Vừa rời "Sao nhập ngũ", Hậu Hoàng trở lại với mái tóc màu rực rỡ đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Hậu Hoàng thay đổi ngay phong cách tóc với màu vàng bạch kim vô cùng rực rỡ làm sáng bừng không khí cận Tết.

Hậu Hoàng đang là một gương mặt được yêu thích bởi giới trẻ vì sự đáng yêu, gần gũi và mộc mạc. Mới đây khi tham một chương trình truyền hình thực tế nói về cuộc sống nơi quân ngũ, Hậu Hoàng một lần nữa làm cư dân mạng vô cùng yêu mến. Cận Tết và có thời gian nghỉ ngơi sau khi quay hình nhiều tháng qua, Hậu Hoàng thay đổi ngay kiểu tóc cá tính và cool ngầu làm người hâm mộ kinh ngạc.

Empty

Rời quân ngũ, Hậu Hoàng thay đổi từ ngọt ngào sang hot girl cá tính, cool ngầu.

Empty

Trong thời gian tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Hậu Hoàng để tóc đen dài tự nhiên khoe nét đẹp gần gũi.

Empty

Dù để tóc đẹp giản dị hay nhuộm màu cá tính, Hậu Hoàng vẫn rất phù hợp.

Empty

Cô nàng youtuber đình đám có nụ cười làm ai nhìn cũng cảm thấy an yên và lạc quan.

Empty

Cô nàng toát lên vẻ xinh xắn, ngây thơ. 

Cô nàng nhỏ nhắn với chiều cao 1m55 và gương mặt trẻ thơ, lém lỉnh này hiện đang là một trong những youtuber hàng đầu Việt Nam. Cô sở hữu làn da trắng, vóc người nhỏ nhắn cùng phong cách rất năng động, khỏe khoắn.

Empty

Hậu Hoàng sở hữu vẻ ngoài rất giống các nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Empty

Làn da trắng mịn, gương mặt nhỏ nhắn chính để cô cân mọi màu tóc.

Empty

Nhưng chắc do nhuộm nhiều mà Hậu Hoàng đã phải đối mặt với tình trạng tóc xơ rối ở phần đuôi vì tẩy nhuộm quá nhiều.

Đối với những cô nàng có sở thích nhuộm mới mái tóc như Hậu Hoàng, việc chăm sóc và nuôi dưỡng sau đó rất quan trọng vì phải thực hiện để tóc không hư tổn. 

Sử dụng dầu gội không chất tẩy

Bạn nên hạn chế sử dụng dầu gội có quá nhiều thành phần là xà phòng, chất tẩy, bạc hà... vì chúng sẽ làm các sợi tóc mất đi độ ẩm tự nhiên, ngày càng xơ rối, chẻ ngọn. Hãy ưu tiên dầu gội từ thảo mộc tự nhiên, thậm chí nên dùng quả bồ kết.

Nuôi dưỡng mái tóc chuyên sâu

Ngoài thay đổi dầu gội, ủ hay xả với dầu dưỡng sau đó, bạn còn phải dưỡng tóc chuyên sâu hơn. Nên sử dụng các loại tinh dầu như ô liu, trà tràm, hạnh nhân, bơ chín... để ủ, hấp bằng hơi nước giúp cả tóc và da đầu đều khỏe mạnh.

Cắt đi phần hư tổn

Khi tóc đã quá hư tổn, phần đuôi chẻ ngọn và khô xơ nặng nề, bạn nên cắt bỏ phần tóc này và bắt đầu lại hành trình phục hồi. Ưu tiên các dưỡng chất có chức năng nuôi dưỡng mái tóc từ chân như vậy để tóc chắc khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link