Khánh Vân khoe mặt mộc cực phẩm ở New York khiến fan xuýt xoa không thôi

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lên đường đến New York, Khánh Vân đã dành thời gian để đến thăm bãi biển Miami ta Florida.

Sau khi kết thúc hành trình hơn 10 ngày chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã tận hưởng một vài ngày còn lại ở Florida, sau đó nhanh chóng đến New York. Mới đây cô nàng đã khoe nhan sắc cực phẩm ở thành phố đông dân nước Mỹ đã được chia sẻ, thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ.

Empty
Empty
Empty

Chỉ đơn giản tạo dáng trước cửa sổ, Khánh Vân vẫn khoe trọn được sự quyến rũ với đường cong hoàn hảo. Có thể thấy cô đã có thay đổi lớn phong cách, khác biệt so với thời điểm ở quê nhà, thần thái của cô cũng được đánh giá cao. Người đẹp cũng tâm sự trong suốt 10 ngày tham dự cuộc thi vì không ăn được thức ăn ở Mỹ nên có cảm nhận bị sụt cân, nhiều trang phục bị rộng so với lúc chuẩn bị đồ ở quê nhà.

Theo đại diện của ekip truyền thông Khánh Vân, cô giữ tinh thần rất thoải mái, cô dành thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/5 tới nhưng do lịch trình có thay đổi nên chưa xác định được thời gian cả hai sẽ quay về. Trước mắt, Bảo Hoàng và Khánh Vân sẽ ở lại Florida, Mỹ trong ít ngày, sau đó cả hai bay sang New York. Khánh Vân còn dự kiến sẽ đến bang California nếu sắp xếp được thời gian.Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng chuyến bay quốc tế bị hạn chế, đồng thời việc xuất - nhập cảnh chưa thuận lợi.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân sẽ về nước trên chuyến bay giải cứu dành cho chuyên gia: "Theo lịch cũ thì Vân sẽ bay về sau đêm chung kết vài ngày, nhưng do đơn vị hỗ trợ có sự thay đổi nên mình phải chờ. Mình chưa biết cụ thể ngày nào nhưng sẽ nhanh, không kéo dài đến mấy tháng đâu". 

Sau khi về nước, người đẹp sinh năm 1995 phải tuân thủ việc cách ly theo quy định của nhà nước. “Vân sẽ cách ly 21 ngày và thêm một tuần ở nhà”, ông Nhật cho hay.

“Với Khánh Vân và với chúng tôi, đây là một chiến thắng thực sự. Vì từ một hoa hậu mà khi đăng quang, Vân nhận nhiều tranh cãi, hoài nghi. Hành trình của Vân nhận được nhiều sự hỗ trợ và chính điều đó trở thành giải thưởng dành tặng cho Khánh Vân”CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link