Hồng Diễm chứng minh nhan sắc "lão hóa ngược" khi đọ sắc cùng đàn em kém cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp dù đã 39 tuổi nhưng chẳng có dấu hiệu xuống sắc, thậm chí còn xinh đẹp ấn tượng hơn xưa.

Hồng Diễm được nhiều công chúng biết đến và yêu mến trong nhiều năm qua. Không dừng lại ở đó, Hồng Diễm còn được hội chị em rất ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà, nữ tính.

Mới đây, trong hình ảnh chụp cùng đàn em trong nghề Quỳnh Kool, nhan sắc của Hồng Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù đang ở độ tuổi đối mặt với lão hóa nhưng nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng vẫn tự tin vì "lão hóa ngược".

Empty

Người đẹp nhận vô vàn lời ngợi khen về thần thái cũng như độ trẻ đẹp của mình khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều khán giả Việt gửi nhiều lời khen "có cánh" tới nữ diễn viên 39 tuổi.

Empty

Gương mặt xinh đẹp và không có dấu hiệu lão hóa đã là 1 điểm cộng, nay người đẹp lại có gu thời trang mới mẻ và trẻ trung lại càng giúp cô ghi điểm. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng khoe khéo diện mạo của mình thông qua nhiều bộ ảnh "xịn sò" làm các chị em phụ nữ cũng ngẩn ngơ.

Empty

Nàng thơ 39 tuổi được khen lúc nào cũng trẻ đẹp như thời mới 20 tuổi mà thôi.

Empty

Xinh đẹp và trẻ trung thế này nên Hồng Diễm "giấu nhẹm" được tuổi thật.

Empty

Ảnh selfie thôi nhan sắc của nữ diễn viên Hồng Diễm cũng khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc của cô.

Hãy học ngay cách tự chăm sóc bản thân để ngày càng rạng ngời, giàu năng lượng và đầy sự cuốn hút của nữ diễn viên nhé:

1. Chăm chỉ tập gym

Mỗi ngày người đẹp lại dành từ 1 tới 1,5 giờ đồng hồ để chăm chút cho bản thân bằng cách luyện tập. Gym có tác động lớn tới sức khỏe cũng như vóc dáng, bên cạnh đó chúng cũng góp phần giúp phái đẹp giữ được nét tươi trẻ lâu dài.

2. Lui tới các spa làm đẹp

Cô đến  các spa làm đẹp để được tư vấn và theo đuổi liệu trình phù hợp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên việc bổ sung các chất cần thiết thông qua chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh chuẩn "healthy".

Hy vọng rằng đây sẽ là yếu tố tạo cho bạn động lực quan tâm, chăm sóc cho vẻ bề ngoài của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link