Lộ nhan sắc thật lúc "không nổi loạn" của con gái diva Mỹ Linh qua sóng livestream

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Anh thường xuất hiện với phong cách cá tính nổi loạn nên không ít người tò mò con gái Mỹ Linh ở đời thường sẽ như thế nào.

Bên cạnh cô con gái cả tên Anna Trương, diva Mỹ Linh còn có cô con gái út tên Trương Mỹ Anh cũng nổi bật không kém thời gian gần đây. Ngoài thừa hưởng gen âm nhạc trời phú giống bố me, gu thời trang cá tính, đặc biệt khác lạ và có phần nổi loạn của 10X này cũng nhận về rất nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ.

Mới đây, Mỹ Anh đã có buổi livestream trong lúc đang ăn tối cùng gia đình để trò chuyện với fan về bài hát mới của mình. Điều khiến nhiều người chú ý chính là diện mạo của con gái diva Mỹ Linh ở đời thường khác gì so với lúc lên TV hay trên truyền thông?

Không làm fan hâm mộ thất vọng, có thể thấy, Mỹ Anh vẫn trung thành với phong cách rất cá tính, năng động, thoải mái. Cô nàng không trang điểm quá nổi bật như trên các bộ ảnh thường thấy mà để gương mặt rất tự nhiên, ăn mặc giản dị khi livestream. Gương mặt của nữ ca sĩ sinh năm 2002 cũng có nhiều nét rất giống mẹ diva Mỹ Linh của mình, gây ấn tượng với các đường nét thanh thoát, tươi trẻ.

my-anh

Hiện tại, Mỹ Anh đang là thí sinh sáng giá của chương trình về âm nhạc The Heroes. Con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân được đánh giá là gương mặt nổi bật của thế hệ Gen Z, mang phong cách cá nhân đặc biệt ấn tượng từ tư duy âm nhạc đến gu thời trang.

truong-my-anh-1

Cách đây ít ngày, diva Mỹ Linh cũng đã khoe thành tích học tập siêu khủng của ái nữ. Theo đó, Mỹ Anh vừa nhận được học bổng của Anh Quốc. "Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!'. Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy! Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!", diva Mỹ Linh viết.

truong-my-anh-2

Trương Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Trên cô nàng còn có một chị gái là Anna Trương và một anh trai tên Anh Duy. Hiện Anna Trương đang làm việc tại một phòng thu âm nổi tiếng của Mỹ trong khi Anh Duy sống cực kín tiếng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link