Là bản sao của bố Cường Đô La nhưng Subeo có một điểm không lệch đi đâu được với mẹ Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 11, Subeo sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài miên man được thừa hưởng từ mẹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh tạo dáng cùng Kim Lý và con trai Subeo ở bể bơi tại gia. Ngay khi vừa lên sóng, hình ảnh gia đình Hà Hồ thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong một khoảnh khắc "thả dáng" bên mẹ, Subeo bất ngờ chiếm trọn spotlight với đôi chân thon dài bất ngờ, có khi đến các bạn nữ cũng phải ghen tỵ với cậu bé.

Ở tuổi 11, có thể thấy Subeo đang phát triển mạnh về chiều cao. Ngắm "cặp giò" của nhóc tỳ nhà Cường Đô La, nhiều người cho rằng cậu bé được thừa hưởng "gene chân dài" từ người mẹ nổi tiếng từng một thời khuynh đảo các sàn catwalk. Có thể gương mặt của Subeo nhìn thoáng qua là thấy giống bố Cường Đô La nhưng đôi chân thon dài trứ danh kia chắc chắn không lệch đi đâu được với mẹ Hồ Ngọc Hà.

subeo-1

Nói về ngoại hình con trai, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Subeo cao lớn vượt trội từ bé so với các bạn bè cùng trang lứa. Khi chưa tròn 10 tuổi, Subeo đã cao hơn 1m50, trong khi chiều cao chuẩn của lứa tuổi này là khoảng 1m37. Trong tương lai, Subeo chắc chắn sẽ thành một chàng soái ca vạn người mê, mẹ Hà Hồ chuẩn bị tâm thế kén con dâu là vừa!

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cả gia đình 5 người hạnh phúc nhân kỷ niệm 4 năm yêu với Kim Lý. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà ôm con gái Lisa, Kim Lý ôm con trai Leon còn Subeo đứng ở giữa. Có một điều đặc biệt đó là Hà Hồ không hề rời mắt khỏi con trai cả, cách cư xử khéo léo của bà mẹ 3 con cho thấy cô không để người con nào phải chịu thiệt thòi. Nhiều người đã dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà khi trong hầu hết các tấm ảnh gia đình, người đẹp luôn dành cho Subeo sự quan tâm đặc biệt để bé luôn cảm nhận được tình cảm của cô và hơn hết nữa là tình cảm của cha dượng Kim Lý.

haho-1423 (1)

Subeo sinh năm 2010, là trái ngọt tình yêu duy nhất của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù cả hai không còn gắn bó nhưng luôn cùng nhau dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu bé. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng gây xúc động khi viết những dòng tâm sự về con trai cả: "Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi 'bị' mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp, vỗ về"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link