Trường Giang nói về điểm đáng ghét nhất của Nhã Phương, tiết lộ tật xấu ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang một lần nữa lại khiến khán giả cười nghiêng ngả khi nói về tật xấu của vợ.

Sau khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương được xem là mẹ bỉm hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Mới đây trong gameshow như một đại hội vạch mặt các bà vợ và Trường Giang không quên chia sẻ về tật xấu của bà xã.

Khi được hỏi: "Theo khảo sát của trang hẹn hò hàng đầu, đàn ông không thích gì ở vợ mình?", ngay lập tức Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Không thích đè đầu cưỡi cổ, không có người đàn ông nào mà thích vợ mình bòn rút tiền không cho mình tự do".

Tiếp theo đó Mạc Văn Khoa cho biết: "Chẳng có cái gì ở vợ em mà em không thích hết,... nhưng mà đó là những gì vợ em bắt nói. Em không thích trang điểm lâu, nhưng mà không dám nói". Riêng Vinh Râu tâm sự: "Vợ em không có khái niệm về không gian và thời gian, tại vì 15 phút của vợ em như 3, 4 tiếng đồng hồ".

Lúc này, Trường Giang cũng bắt đầu tham gia vào câu chuyện, nam diễn viên hài cho biết: "Vợ anh anh ghét nhất ở một điểm là không chịu xài tiền, kêu mua cái này không, không mua, mua chi".

truonggiang

Khả Như tham gia "bóc phốt" Nhã Phương chung: "Mua có một cái túi mà đi lại 3,4 lần ngày nào cũng mắc đợi đi mua đồ, suy nghĩ lâu lắm mặc dù đó là tiền của ông Giang. Đi qua nhà Khả Như chơi, thấy Nhã Phương buồn rủ qua chơi, vừa vô nhà: Trời ơi nhà gì giàu giữ vậy, nhà gì mà tới 2 cái ghế massage, em ước ao có một cái mà không có/ Phương thích hả lấy một cái đi em. Vậy là nó kêu người qua nhà chở cái ghế về liền luôn, cho lơi mà lấy thiệt. Em không tin trên đời vợ một ngôi sao mà bả cũng là ngôi sao mà gia đình giàu phải nói vậy mà qua nhà Khả Như xin cái ghế".

Cả trường quay cười nghiêng ngả vì sở thích gom đồ của Nhã Phương, riêng Trường Giang cũng không thể hiểu được bà xã nhiều lúc đang nghĩ gì. Anh cho biết mỗi lần về quê nội là gom hết đồ ăn của chị Trường Giang làm mang về, chở không hết nhưng vẫn cứ lấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link