Trường Giang tiết lộ "nghi thức" giữa mình và con gái, Nhã Phương vô tình để lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trường Giang và con gái luôn phải chào nhau theo quy ước riêng của hai cha con khi gặp nhau ở nhà.

Mới đây, Trường Giang đã khoe đoạn clip về con gái Destiny. Cô bé đã nhận được một món quà đặc biệt là bức thư xếp hình trái tim màu đỏ và bên trong có mẩu giấy ghi dòng chữ: "Destiny, mình yêu cậu rất nhiều trên thế giới".  

Cô con gái nhỏ đã tìm chỗ giữ kĩ bức thư này để cho người em sắp chào đời của mình xem. Trường Giang kể: "Cô Destiny giấu lá thư rồi, chờ ngày em chào đời mình lại khoe với em tiếp". Sau khi bước vào nhà, hai cha con nam danh hài đã thực hiện "nghi thức cúi chào nhau" rất đáng yêu. Bé Destiny lao đến bố và khoe món quà nhỏ của mình.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những khoảnh khắc của Trường Giang và con gái, có khán giả còn đặt nghi vấn rằng, người viết bức thư gửi nhóc tỳ Destiny chính là Nhã Phương và nữ diễn viên viết thay cho nhóc tỳ trong bụng của mình. Mặt khác nếu suy đoán trên là đúng sự thật thì với cái tên thân mật Lisa, rất có thể tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương sẽ đón thêm một cô công chúa nhỏ. 

Trường Giang từng chia sẻ, tên thật Thiên Ý của con gái được đặt theo sự tình cờ trong ngày bé lọt lòng. Nam danh hài từng kể về hành trình vượt cạn của bà xã trong một chương trình thực tế: "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ, chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Trường Giang còn kể trước khi em bé chào đời, Nhã Phương đã hối thúc về việc đặt tên con nhưng nam danh hài lại cho rằng khi con chào đời ắt sẽ có tên. Trường Giang nói: "Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ là Võ Thanh Thiên Ý".

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, đặc biệt kể từ ngày có ái nữ đầu lòng Destiny. Cách dạy con của Mười Khó thu về lời khen có cánh từ khán giả. Khi được nhắc về con gái đầu lòng, anh không ngần ngại chia sẻ trong lễ ra mắt dự án phim mới: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi". 

de-san-biet-thu-cho-con-truong-giang-quyet-khong-goi-be-cuc-cung-3e81540e

Suy nghĩ của anh được nhiều người đồng tình khi để bé Destiny lớn lên biết tự lập và không ỷ lại. 

Trước đó, Trường Giang đã tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe".

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link