Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình ghen tỵ với loạt khoảnh khắc 'tình bể bình' ở hậu trường chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài còn thị phạm cho vợ để có ảnh đẹp và góp ý, lựa chọn phụ với vợ.

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương đã có buổi chụp ảnh kỉ niệm bầu bí lần hai của Nhã Phương. Cặp đôi diện tông đen sang chảnh. Trường Giang túc trực cạnh và liên tục thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ từ ánh mắt đến cử chỉ.

Sau khi chụp ảnh chung, Trường Giang đã lui ra phía ngoài. Anh dùng điện thoại để canh góc máy đẹp và trổ tài quay clip cho bà xã. Nam danh hài còn thị phạm cho vợ để có ảnh đẹp và góp ý, lựa chọn phụ với vợ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhã Phương hiện đang mang thai ở tháng cuối thai kì. Ngày dự sinh của cô là trong tháng 10. Nhã Phương chia sẻ về hành trình mang thai và việc được Trường Giang chăm cực khéo. Theo đó, Nhã Phương nói: "Hôm nay, chồng đi quay mà hôm qua chồng đi làm về trễ quá hông kịp nấu ăn cho vợ. Bình thường sẽ nấu sẵn rồi để trong tủ lạnh cho vợ, mà nay không có thì tôi tự vô nấu luôn. Nhưng hồi nãy chồng tôi vẫn phải facetime chỉ cho cách nêm nếm món ăn như thế nào. Lần mang thai này tôi ăn uống thoải mái lắm, chứ không như đợt trước.. 

"Anh chồng (Trường Giang - PV) ở nhà á, ảnh nấu mỗi ngày đủ thứ món mà qua phần là cá. Đi khám trộm vía bác sĩ nói em bé trong bụng cân nặng tốt hơn. Nói chung là vượt tiêu chuẩn luôn. Chồng sẽ có một cái danh sách những món ăn cho mẹ bầu rồi chăm sóc bé như thế nào luôn, ảnh còn chia sẻ cho Mạc Văn Khoa nữa. Trường Giang kỹ lắm nha mọi người, mình thèm ngọt kinh khủng, đặc biệt là mía nhưng mà anh đi làm thì ở nhà mới dám ăn, tại ảnh giữ cho vợ lắm", Nhã Phương tự hào khi nói về Trường Giang. 

Trước đó, Nhã Phương cho biết bản thân may mắn và hạnh phúc được ông xã Trường Giang rất chiều chuộng. "Dù vợ mang thai hay không, anh ấy luôn chăm sóc tôi rất kỹ", nữ diễn viên mỉm cười cho hay. Chính nhờ vậy côcó thể tham gia đóng phim, đến tháng thứ 6, cô mới dừng hẳn công việc để tập trung dưỡng thai. 

nhaphuong

Cô tiết lộ: "Đa phần ông xã cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Nữ diễn viên còn tiết lộ về việc Trường Giang đã bạc tóc: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sắn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của cả hai đã có nhiều thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link