Thời trang bà bầu xinh đẹp của Nhã Phương

20:06, Thứ hai 11/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Mang thai, Nhã Phương được khen nhuận sắc hơn trước, và những bộ thời trang bầu của nữ diễn viên được khen ngợi

Cuối tháng 4 năm nay, Nhã Phương công bố tin mang thai lần 2. Bây giờ cô đã ở tam cá nguyệt thứ ba của thai kỳ. Khi mang thai Nhã Phương được khen là thon gọn thậm chí xinh đẹp hơn vì có da có thịt hơn. Đặc biệt gu ăn mặc của cô nhận nhiều lời khen ngợi. 

nha phuong 1

Từ khi có bầu cô thay đổi phong cách ăn mặc nhưng lần nào xuất hiện cũng trở thành tâm điểm

nha phuong 2

Từ khi mang bầu, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bộ sắc màu. Hoạt tiết sinh động và dáng váy xòe giúp cô khoe khéo vòng 2 nhưng trông không sồ sề.

nha phuong 3

Quần giả váy và áo yếm xòa là một trong những thời trang được Nhã Phương ưa thích. Mẫu áo này cũng giúp người đẹp khoe được đôi vai thon thả.

nha phuong 4

Có lúc người đẹp diện váy đầm nhiều tầng trông không lộ bụng bầu

nha phuong 5

Sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng nhỏ nhắn, chính vì vậy bã xã Trường Giang trông rất nhanh nhẹn gọn gàng dù ở những tháng cuối thai kỳ.

nha phuong 10

Xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Nhã Phương chọn những mẫu đầm có chi tiết cắt xẻ làm điểm nhấn. Người đẹp khéo léo chọn trang phục tôn dáng.

nha phuong 6

Những chiếc váy đầm khoe bụng bầu nhưng trông cô vẫn rất gợi cảm. Nhã Phương dáng người nhỏ nhắn, khi có bầu cô tăng cân nên trông lại càng có da có thịt và nhuận sắc hơn. 

nha phuong 7

Nhã Phương cho biết cô tăng khoảng 8 kg so với trước khi bầu bí. Nhã Phương cho biết cô ăn uống và tập thể dục nhẹ nhàng để không tăng cân quá nhiều. 

nha phuong 8

Những bộ váy xòe như thế này giúp bà bầu trông duyên dáng xinh xắn hơn nhiều.

Nhã Phương và Trường Giang đã có một cô con gái. Trước đây khi bầu bí bé Destiny, vợ chồng nữ diễn viên giấu nhẹm mọi hình ảnh nên dân tình không được chiêm ngưỡng sắc vóc của cô.

Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ bầu. Nhã Phương cho biết được ông xã cưng chiều, chăm sóc hết mực nên có tinh thần, sức khỏe tốt trong thai kỳ. Ngoài hoạt động trong showbiz, vợ chồng Trường Giang còn kinh doanh nhà hàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên