Trường Giang xuất hiện với diện mạo đen nhẻm và bơ phờ, đến Nhã Phương cũng phải thốt lên thế này

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, ông xã Nhã Phương đã gây choáng vì hình ảnh tăng cân quá nhiều và đen nhẻm.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Trường Giang cũng phải tạm dừng công việc và hủy hàng loạt show diễn. Mới đây, Trường Giang vừa cập nhật hình ảnh mới nhất và gây hoang mang với khuôn mặt trông đen nhẻm, bơ phờ và chiếc nọng cằm xuất hiện rõ mồn một.

Nhiều cư dân mạng phải thốt lên: "Sao mà sáng ra em thấy anh Giang bèo nhèo hết vậy trời", hay: "Trông tàn tạ thế anh". Một số fan trung thành thì lại bênh vực nam danh hài và cho rằng, đây là ảnh đời thường rất tự nhiên và cưng xỉu của thần tượng. Đến Nhã Phương phải thốt lên 2 chữ “trời trời” khi nhìn thấy diện mạo của chồng

truonggiang
truonggiang3

Trước đó, nam danh hài đã chia sẻ clip tự làm bánh tét tại quê nhà lên MXH. Ngay lập tức, điều khiến netizen đổ dồn sự chú ý là diện mạo thay đổi rõ rệt của Trường Giang. Ai mà ngờ sau 1 tháng về quê, anh phát tướng, tăng cân lên trông thấy, chắc tại về quê nhiều đồ hợp khẩu vị nên đã ăn uống "không phanh".

Trường Giang hiện đang ở quê, còn Nhã Phương và con gái ở TP. HCM do dịch bệnh nên chưa thể gặp nahau. Điều này khiến nữ diễn viên nhớ đến những lúc mình và ông xã thoải mái, tung tăng đi khắp nơi. Cho nên mới đây, cô đã hình ảnh bày tỏ nỗi nhớ đến Trường Giang, cô viết: "Những ngày trước khi bà Covid đến. Dịch ơi mau qua cho tui được ổng chở xe máy đi tung tăng nữa nhen".

1558408777-396-nha-phuong-1-1558401812-width660height858

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm".

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link