Trường Giang xứng danh ông bố cuồng con, đang quay hình vẫn vô tư gọi facetime nói chuyện với con gái

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến danh hài đình đám ít có thời gian ở cạnh cô con gái đầu lòng của mình.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt là kể từ khi cả hai đón con gái đầu lòng.

Mới đây trong một buổi ghi hình chương trình, Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi dành ngay vài phút rảnh rỗi của mình gọi facetime cho vợ chỉ để nhìn ngắm con gái. Vì lịch làm việc dày đặc nên anh ít có thời gian ở bên con, chính vì vậy ông xã Nhã Phương luôn trân trọng từng khoảnh khắc rảnh rỗi dành cho con.

truong-giang-cuong-con 1
truong-giang-cuong-con 2

Hình ảnh Trường Giang không rời mắt khỏi điện thoại, liên tục trò chuyện cùng con gái bé bỏng với nét hài hước khiến fan vô cùng thích thú. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con trước mặt mọi người. Còn nhớ cách đây vài hôm, anh còn tranh thủ gọi điện cho vợ và con gái khi giờ nghỉ giải lao.

Trường Giang được mệnh danh là ông bố cuồng con và chiều vợ. Anh liên tục gọi điện cho vợ chăm lo từng bữa ăn, ngay cả khi đi Mỹ anh cũng facetime về cho vợ hỏi mua đồ gì cho con, cho vợ. 

Về việc nuôi dạy con, Trường Giang khẳng định không có chuyện làm hộ con mọi thứ. Ngược lại, vợ chồng anh rất chú trọng việc dạy con tự lập: "Mình chỉ bao bọc con ở độ tuổi đang phải tiếp nhận mọi thứ từ cuộc sống. Mình cố gắng cho con những thứ tốt nhất, chỉ có con cái này cái kia. Chẳng hạn như gia đình có một khu vườn ở quận 7 trồng các loại rau, lúc rảnh vợ chồng sẽ đưa con sang chỉ cho bé đây là rau xà lách nè, cây này cây chuối, cây này cây ổi nè... Sau này con lớn con sẽ tự mình làm hết chứ không có chuyện lên 7, 8 tuổi vẫn bón cơm, không có đâu".

"Tổng thống Mỹ còn sắp xếp được thời gian cuối tuần đưa vợ con đi chơi nữa huống gì là mình. Chồng đi làm thì vợ ở nhà, chồng về rồi vợ có việc đi đâu thì đi. Bỏ con ra mướn người chăm thì dễ rồi nhưng cái sự gắn kết gia đình mới thực sự quan trọng" - Trường Giang chia sẻ.

truong-giang-cuong-con 3

Về việc không tiết lộ hình ảnh con gái, Trường Giang cho biết không muốn con bị mọi người xăm soi, đưa ra đánh giá tiêu cực. "Con nít có tội gì đâu, nên tôi quyết định để con có một cuộc sống bình thường. Cho đến khi bé lớn hơn, vợ chồng yên tâm để cởi mở hơn với những người xung quanh", anh nói.

Anh cũng bật mí Nhã Phương là một người mẹ chăm con rất kỹ và có phần bao bọc con. "Bả mê con lắm, đi đâu bả cũng ôm con hoài à. Người ta nói ôm con nhiều không tốt mà bả vẫn cứ ôm, ngủ phải ngủ với bả, hai mẹ con ôm nhau ngủ suốt", "Bả khéo léo và chăm con kỹ lắm. Lúc nào con cũng quấn lấy mẹ thôi" - Trường Giang thoải mái chia sẻ về cách chăm sóc con của vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link