So kè nhan sắc và độ sexy của cặp "tình địch tin đồn" Quỳnh Nga và Quỳnh Thư

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cũng từng vướng nghi án thẩm mỹ nhưng sắc vóc hiện tại của 2 người đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

Quỳnh Nga: Cô Nhã "tiểu tam" hot nhất VTV

Đã lâu mới trở lại màn ảnh bằng các vai diễn ấn tượng, Quỳnh Nga vẫn giữ được sức nóng của mình không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên, ăn diện sexy mà còn bởi nhan sắc và vóc dáng nuột nà  Ngoài đời Quỳnh Nga cũng có sự lột xác với sắc vóc đạt đỉnh cao của sự sexy quyến rũ. Hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng giờ đây Quỳnh Nga mới thật sự ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng mến mộ.

Empty

Không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu nhưng bù lại Quỳnh Nga sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng. Cô nàng cũng đã nâng cấp vòng 1 để cho bản thân quyến rũ hơn, nhìn lại càng sexy gợi cảm hơn gấp bội. Thậm chí vòng eo của Quỳnh Nga còn chạm ngưỡng 55cm dẫn đầu cuộc đua vòng eo con kiến của Vbiz.

Empty

Quỳnh Nga từng vướng rất nhiều nghi án thẩm mỹ tuy nhiên mọi đường nét của cô đã hài hòa trở lại, nhìn gương mặt cô thanh tú hơn trước rất nhiều. Cô còn mạnh dạn khoe làn da không tỳ vết. 

Empty

Từ ngày trở lại showbiz gu thời trang của "Nhã tiểu tam" cũng sang chảnh, sắc sảo hơn nhiều. Cô tận dụng mọi set đồ để phô diễn lợi thế vóc dáng của mình. 

Empty

Cô tự tin khoe vòng 1 căng đầy trong những bộ cánh gợi cảm nóng bỏng đốt mắt người nhìn. Giờ đây từ sắc vóc đến gu thời trang của cô như nâng tầm cao sang hơn bội phần.

Quỳnh Thư: Chân dài từng vướng nghi án "tuesday" khi hẹn hò cùng Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga 

Nghi án tuesday ập tới với Quỳnh Thư ngay sau khi bức ảnh hẹn hò với Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga được chia sẻ. Nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. 

Empty

Có thể nói, so với Quỳnh Nga thì Quỳnh Thư cũng là một trong những người đẹp sở hữu body nóng bỏng. Cô luôn diện những bộ đồ khó nhằn nhất đểphô diễn vóc dáng.

Empty

Quỳnh Thư cũng từng vướng nghi án thẩm mỹ với nhan sắc quá khứ và hiện tại khác hẳn nhau. Trước đây (ảnh trái) gương mặt Quỳnh Thư tròn đầy hơn so với bây giờ (ảnh phải).

Empty

Phong cách của Quỳnh Thư thiên về sự mạnh mẽ, cá tính và táo bạo vô cùng.

Empty

Khi chuyển sang style sang chảnh kiêu kỳ, chân dài cũng tập chung vào những thiết kế tôn trọn vóc dáng chuẩn chỉnh đảm bảo sự cuốn hút bắt mắt.

Empty

Quỳnh Thư cũng không hề kém cạnh khi phô diễn vòng 1 căng tràn trong những thiết kế đầm cup ngực gợi cảm không thua kém Ngọc Trinh hay cả Quỳnh Nga. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link