Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từng hẹn hò vợ trên chiếc xe bò, bị ba cấm tiệt vì sợ làm việc bậy bạ

( PHUNUTODAY ) - "Ba tôi sợ hai đứa tôi làm bậy bạ trên chiếc xe bò, ảnh hưởng tới chuyện làm ăn nên cấm tiệt", anh bật cười khi kể lại.

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm tham gia một gameshow truyền hình và ôn về những chuyện xưa của gia đình mình. Khi được hỏi về kỷ niệm lãng mạn với người yêu hoặc vợ chồng mình, nam diễn viên hài đã khiến cả trường quay bật cười khi hé lộ câu chuyện hài hước. 

Anh cho biết, khi mới hẹn hò Quỳnh Quỳnh, anh từng rủ cô về nhà chơi bằng xe bò, thậm chí còn định trao nụ hôn đầu tiên nào ngờ bị ba "phá bĩnh". Anh nói: "Đêm hôm đó, tôi dùng xe bò chở Quỳnh Quỳnh ra ngoài ruộng, lấy đèn cầy ra đốt rồi hát bài Dành Cho Em cho Quỳnh Quỳnh nghe. Đúng lúc hai đứa tôi chuẩn bị hôn nhau thì ba tôi từ đâu bước ra hét lớn: 'Chiếc xe bò người ta còn làm ăn, đi vào ngay!'. Ba tôi sợ hai đứa tôi làm bậy bạ trên chiếc xe bò, ảnh hưởng tới chuyện làm ăn nên cấm tiệt".

le-duong-bao-lam-ke-chuyen-hen-ho

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện uộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Anh từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thue tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Thậm chí là Quỳnh Anh còn chạy xe liên tục 8 tiếng đồng hồ, số tiền hôm đó anh diễn được chỉ có 700 nghìn đồng, một số tiền quá ít ỏi so với các chi phí đã bỏ ra. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, anh vẫn luôn cưng chiều vợ và biết ơn cô vô cùng.

Còn về phía mình, bà xã Dương Bảo Lâm cho biết không hề cảm thấy áp lực khi phải quán xuyến mọi công việc trong gia đình từ chăm con tới kinh doanh, hỗ trợ cho chồng. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link