Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt, vóc dáng của Trương Hồ Phương Nga thay đổi nhiều và theo chiều hướng tích cực là bởi cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

nhan-sac-truong-ho-phuong

Phương Nga được biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi mới 20 tuổi. Khi đó, cô không được đánh giá cao về nhan sắc bởi vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt không có điểm nhấn, thậm chí còn bị chê nhạt nhòa bởi khuôn mắt nhỏ, mí mắt sụp và sống mũi gẫy.

nhan-sac-truong-ho-phuong

Sau đó, Phương Nga trở về Việt Nam lấn sân vào làng giải trí với vai trò MC và diễn viên.

thanhbi 3

Năm 2011 cô được mời vào vai nữ chính trong bộ phim Người lính. Mặc dù khi đó chưa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẻ đẹp mỏng mảnh của cô thậm chí còn được ví là Chương Tử Di Việt Nam, khá gây ấn tượng với mọi người.

thanhbi 4

Sau đó, nhiều người nhận thấy sự thay đổi về nhan sắc của người đẹp khi can thiệp "dao kéo". Hai đặc điểm trên khuôn mặt của Phương Nga dễ nhìn thấy nhất có đụng dao kéo là mũi và mắt. Cũng nhờ chỉnh sửa lại hai bộ phận này mà khuôn mặt của Trương Hồ Phương Nga đẹp và hài hòa hơn.

nhan-sac-truong-ho-phuong

Ngoài sửa mũi, mắt, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 còn bị nghi nâng ngực.

nhan-sac-truong-ho-phuong

Xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ thời trang, mỹ nhân họ Trương thường lựa chọn những bộ cánh nữ tính, tôn nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Lối trang điểm tông màu nude cũng được cô nàng đặc biệt yêu thích.

nhan-sac-truong-ho-phuong

Hoa hậu Phương Nga là gương mặt đắt show trước thời điểm lâm chốn đoạn trường. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ với gu thời trang cực kỳ bắt mắt. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho con đường sự nghiệp tươi sáng cũng như vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn