Bất ngờ hình ảnh vui vẻ của Bảo Thanh giữa ồn ào "gạ gẫm" bạn diễn nam

( PHUNUTODAY ) - Bị nghi ngờ là nhân vật nữ nhắn tin "thả thính" Việt Anh, Bảo Thanh vẫn tươi cười khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của facebooker V.C đã đăng tải status: "Bảo Thanh ở đâu khi trong tâm bão? Đi quay phim cho công ty… chứ sao. Sống chung với mẹ chồng xưa rồi - Đây là cảnh sống chung với đoàn làm phim. Đi quay phim rồi mới biết trân trọng những bộ phim mà chúng ta được coi miễn phí mỗi ngày. Trong khi phim của công ty mình quay chỉ có mấy phút thôi các bạn ạ, mà ê-kíp đã đông như một đội quân, thức đêm dậy sớm, mưa gió nắng nóng nhưng ai cũng nhiệt tình với công việc".

bao-thanh 1

 Bảo Thanh bận rộn tham gia sự kiện và nhận được nhiều lời mời quảng cáo sau tiếng vang của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Đi kèm với dòng chia sẻ trên là loạt hình ảnh Bảo Thanh đang đi quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Hình ảnh của cô được nhân viên ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Những ngày qua, dư luận xôn xao việc Trần Hương - vợ diễn viên Việt Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái nhằm dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình "thả thính" chồng cô. Dù danh tính của người này hiện vẫn chưa được phía vợ chồng Việt Anh công khai nhưng từ một số hình ảnh chụp màn hình tin nhắn cho thấy tên người gửi là "Bao Thanh". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên Bảo Thanh là chủ nhân của loạt tin nhắn.

Trước những chỉ trích, đồn đoán không hay về mình, Bảo Thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Cô đáp trả dư luận bằng bức ảnh chụp cánh tay nắm tay của hai vợ chồng kèm dòng status: "Gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng." Động thái này của Bảo Thanh không khiến cư dân mạng hài lòng.

bao-thanh 2

 Bảo Thanh xinh đẹp, rạng ngời giữa ồn ào "thả thính" bạn diễn

Bên cạnh đó, Đức Thắng - chồng Bảo Thanh lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ bởi anh hiểu tính chất công việc của cô. Anh  cho biết, trong thời gian quay "Sống chung với mẹ chồng", anh thường xuyên đưa Bảo Thanh đến trường quay và xem vợ đóng. Bản thân anh cũng tham gia một vai quần chúng. Đức Thắng lí giải: "Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ thực ra vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn." Anh cho rằng, những tin nhắn mà mọi người cho là bằng cớ "tố" Bảo Thanh không có nội dung gì đặc biệt, còn chuyện ở đoàn phim "Người chồng điên" chỉ là tin đồn vô căn cứ. "Tôi hiểu nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Tôi va chạm nhiều nên tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn