Một nữ diễn viên tố bị bạn diễn hôn thô bạo khi diễn cảnh tình cảm khiến cư dân mạng xôn xao

10:30, Thứ năm 14/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của nữ diễn viên đang khiến nhiều khán giả bức xúc và cảm thấy bất bình cho nữ diễn viên khi phải đóng cảnh tình cảm với bạn diễn không đàng hoàng.

Nữ diễn viên Choi Yeo Jin là một diễn viên người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các bộ phim I'm Sorry, I Love You (2004) và Cain And Abel (2009). Những bộ phim gần đây của cô là My Holo Love (2020) và Miss Monte-Cristo (2021).

choi yeeo jin

Choi Yeo Jin từng đóng chung với So Ji Sub trong I'm Sorry, I Love You

Tham gia chương trình Men On Fire  ngày 12/9 cô đã tiết lộ hành động thô lỗ của nam diễn viên khi cùng quay cảnh hôn. Trong chương trình, người đẹp 40 tuổi cho biết nhiều lần chịu ấm ức trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt có một lần khiến cô nổi giận trên phim trường. Cô kể lại sự vụ không muốn nhớ với một bạn diễn nam khi đóng cảnh hôn nhưng anh ta cố tình hút thuốc lá và còn hành xử thô bạo khiến môi cô bầm tím nặng.

Cô kể lại sự việc: “Nam diễn viên đó có thái độ không tốt với các diễn viên khác. Anh ta hút thuốc trước khi thực hiện cảnh hôn. Trong khi tôi cố tỏ ra xinh đẹp trước ống kính, anh ta hôn rất mạnh bạo khiến tôi bị bầm tím nghiêm trọng”.

dien vien choi yeo jin

Sau đó khi đạo diễn tỏ ra không hài lòng, anh ta còn tự kiêu cho rằng đã quay 9 dự án rồi, anh ta cũng không tỏ ra hối lỗi. 

Không những thô lỗ với bạn diễn, anh ta còn không bao giờ chào đồng nghiệp và luôn khiến mọi người phải đợi khi thời tiết giá rét, còn anh anh ta sửa tóc. Anh ta cũng có thói quen mắng nhân viên vô lý. 

Nhận ra tính cách tồi tệ của đồng nghiệp, Choi Yeo Jin cố gắng hạn chế tiếp xúc nhất có thể, cũng tìm chỗ ngồi cách xa người đó khi mọi người ăn tối cùng nhau.

Trong một lần, vì phải quay cảnh lãng mạn vào hôm sau nên Choi Yeo Jin đã cố gắng bắt chuyện với anh ta nhưng anh ta lại cao ngạo nói:  “Chị, công ty của em thực sự ghét chị”.

choi yeo jin

Quá bức xúc với bạn diễn này, nữ diễn viên đã chửi anh ta trước mặt đạo diễn khi đạo diễn nhắc anh ta không nên hút thuốc trước khi hôn và bị anh ta sừng cồ lại. Anh ta nói không muốn trở thành diễn viên giỏi. Điều đó đã khiến Choi Yeo Jin tức giận nên đã mắng lại anh ta khiến bầu không khí khi đó căng thẳng. Cô xin lỗi các nhân viên vì gây phiền toái. Nhưng người đàn ông không chịu dừng lại, thay vào đó thổi khói thuốc vào mặt cô.

Cơn thịnh nộ vừa hạ xuống lại bùng lên, nữ diễn viên giơ tay định tát người đàn ông nhưng cuối cùng chỉ tóm lấy cổ anh ta vì sợ phóng viên nhìn thấy sẽ giật tít, nói cô hành hùng bạn diễn. Thế là nữ diễn viên chuyển từ tát sang chộp yết hầu anh ta. 

Câu chuyện của Choi Yeo Jin khiến những người dẫn chương trình bất bình thay cô và đặt câu hỏi anh ta còn hoạt động showbiz không. Nhưng nữ diễn viên cho biết anh ta đã biến mất khỏi showbiz. Sau chương trình, nhiều khán giả đã truy tìm nam diễn viên đó là ai. Từ khóa “Cảnh hôn của Choi Yeo Jin” thống trị các công cụ tìm kiếm ở xứ sở kim chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên