Trương Ngọc Ánh và mẹ nấu 300 phần cơm cho tuyến đầu chống dịch được dân mạng hết lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ riêng Trương Ngọc Ánh mà rất nhiều nghệ sĩ khác cũng chung tay cùng nhà nước trong mùa dịch.

Mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng mẹ đăng tải loạt ảnh nấu những suất ăn để phát cho y bác sĩ và người dân trong khu cách ly. Cô chia sẻ: "Mừng quá nhà mình đã mua được thực phẩm. Tiếp tục nấu 300 phần cơm ủng hộ các bác sĩ, y tá và bệnh nhân trong khu cách ly. Nhà mình bếp gia đình nên chỉ nấu được 150 phần mỗi buổi".

Empty
Empty

Người đẹp trổ tài nấu những món ăn gia đình vô cùng giàu dinh dưỡng để tiếp tế cho đội ngũ y tế như: thịt kho trứng ăn kèm với dưa chua, canh súp, đồ xào,...  Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi hành động đẹp của Trương Ngọc Ánh và mẹ. 

Empty
Empty

Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên đình đám, dù đã không còn tham gia đóng phim những năm gần đây nhưng cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Thời gian vừa qua cô còn vướng tin đồn hẹn hò Anh Dũng. Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Trước đó, vào ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động.

Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link