Con gái Trương Ngọc Ánh càng diện đồ đơn giản lại càng tỏa sáng với đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Càng là quần jeans, quần shorts, áo phông.... đôi chân cực phẩm cùng khí chất thời trang của con gái Trương Ngọc Ánh càng tăng theo cấp số nhân.

Con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Tiên cao 1m60 với đôi chân dài thẳng tắp thon gọn đến siêu mẫu nhiều khi còn phải bất ngờ. Cô bé cũng có gu thời trang  đẳng cấp thời thượng với loạt đồ hiệu dát lên người, nhưng thực tế visual ấy còn xuất sắc hơn cả khi Bảo Tiên khoác lên người những bộ cánh đơn giản nhất. Càng là quần jeans, quần shorts, áo phông.... đôi chân cực phẩm lại được phô diễn hơn.

Con gái Trương Ngọc Ánh chỉ diện đồ đơn giản

Empty

Nhan sắc và thần thái của con gái Trương Ngọc Ánh được khẳng định chỉ bằng áo phông, quần jeans cho street style thường ngày.

Empty

Mới 13 tuổi, Bảo Tiên đã toát lên khí chất của một siêu mẫu, một Hoa hậu tương lai với gương mặt sắc nét, thần thái sang chảnh.

Con gái Trương Ngọc Ánh rất yêu thích diện quần jeans

Empty

Street style chỉ cần áo phông quần jeans/ shorts và sneakers... những set đồ vừa hợp tuổi lại năng động trẻ trung cô bé đã vô cùng tỏa sáng. 

Empty

Mới đây cô bé còn thay đổi kiểu tóc, cắt lửng để tự nhiên và nhuộm light phần tóc mái, gương mặt của Bảo Tiên nhìn Tây hơn. 

Empty

Đôi chân cực phẩm thẳng tắp được tôn đến đỉnh điểm mỗi khi Bảo Tiên diện quần skinny jeans.

Empty

Cô bé còn diện shorts với mốt giấu quần, đôi chân ấy lại càng khiến công chúng mất ăn mất ngủ.

Empty
Empty

Thậm chí Bảo Tiên còn cao gần bằng bố Trần Bảo Sơn. Lại một lần nữa, đôi chân của Bảo Tiên hoàn hảo đến độ nhìn như photoshop. Không thể tin được đây là thần thái và khí chất của một cô bé mới 13 tuổi. Dù sao cô bé cũng khá khéo léo trong cách mặc đồ chẳng cầu kỳ mà vẫn khoe được lợi thế chân dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link