Trương Ngọc Ánh xấu hay đẹp khi cưa sừng làm nghé?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh bất ngờ thay đổi 180 độ về phong cách thời trang kể từ khi li hôn và yêu "trai trẻ" Kim Lý.

Kể từ khi li hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đã có cuộc lột xác ngoạn mục về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Từ một nghệ sĩ có gu ăn mặc kín đáo, thanh lịch, yêu kiều và sang trọng, Trương Ngọc Ánh đột ngột thay đổi thành một quý cô sexy và gợi cảm. Những chiếc đầm khoét lưng, khoét eo và cúp ngực trễ nải được cô sử dụng triệt để khoe cơ thể gái một con nóng bỏng đến khó tin.

Thế nhưng, không để những tranh cãi về hình ảnh mới của mình kịp nguội, nữ diễn viên vừa giành giải Cánh Diều Vàng lại tiếp tục khiến công chúng choáng váng với phong cách đôi mươi trẻ quên tuổi tác. Mặc dù năm nay cô vừa bước sang tuổi 40.

Công khai mối quan hệ với nam diễn viên kém mình 7 tuổi Kim Lý cũng là khi Trương Ngọc Ánh làm mới mình với quần shorts ngắn, áo pull trẻ trung, chân váy chữ A xòe rộng và không từ chối cả váy yếm.

Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những kiểu váy áo họa tiết sống động vốn chỉ những cô nàng U30 ưa chuộng. Các kiểu đầm dài tha thướt sang trọng gần như biến mất trong bộ sưu tập thời trang của Trương Ngọc Ánh.

Xấu hay đẹp, phù hợp hay chướng mắt, trẻ trung hay cưa sừng làm nghé, đó là những tranh luận trái chiều về phong cách thời trang thời gian qua của "Người đàn bà đẹp".

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Trương Ngọc Ánh trong chiếc shorts ống rộng màu vàng mix cùng áo ren cổ tròn ôm sát. Không ai nghĩ đây là trang phục của phụ nữ 40 tuổi.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Một chiếc quần shorts có dáng tương tự nhưng màu xanh lá được Ngọc Ánh diện sánh đôi với Kim Lý trong events ra mắt phim. Cô không quên chiếc áo voan họa tiết sống động của các cô nàng tuổi teen.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Một chiếc đầm hàng hiệu màu cam dáng xòe "trẻ quên tuổi" của Trương Ngọc Ánh

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Một chiếc đầm xòe rất "xì-tin" khác của Trương Ngọc Ánh được cô dùng nhiều lần.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Tương tự, cô diện chiếc đầm đen xòe đuôi cá yêu thích với sơ mi trắng như một nữ sinh đích thực.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Chiếc áo pull tay hến màu ghi xám tưởng chỉ dành cho tuổi teen cũng được Trương Ngọc Ánh trưng diện.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Không ai có thể đoán được tuổi thực của cô gái mặc shorts đen điệu đà với áo voan ba lỗ này.

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Lại một bộ đồ U19 khác của Trương Ngọc Ánh

trương ngọc ánh cưa sừng làm nghé

Chiếc váy yếm đen được Trương Ngọc Ánh diện trong lễ sinh nhật bước sang tuổi 40 của mình.

Những bộ đồ "hư hỏng" của Trương Ngọc Ánh hậu li hôn
(Phunutoday) - Gu thời trang của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ngày càng gợi cảm táo bạo kể từ khi chia tay chồng là doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link