Rosé (Black Pink) chỉ thăng hạng khi nhuộm tóc sáng màu là vì hai lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí ngay cả khi 3 cô nàng còn lại vẫn để tóc tối màu thì một mình kiểu tóc của Rosé vẫn chiếm trọn spotlight.

Rosé chính là người chăm thay đổi màu tóc nhất, mà mỗi lần nhuộm đều nhuộm màu rất nổi. Ngay cả những màu tóc khó nhằn cô vẫn chinh phục ngon ở. Điều làm nên sự sang chảnh, kiêu sa của cô nàng không gì ngoài mái tóc nhuộm nổi bật của Rosé. Cứ so sánh những lần Rosé để tóc đen và nhuộm sáng màu, từ thần thái đến nhan sắc như một trời một vực.

Empty

Cứ để tóc đen lần nào là lần ấy nhan sắc của Rosé bị chê mờ nhạt đơn điệu kém sắc hơn hẳn so với 3 cô nàng còn lại. 

Empty

Chỉ có những màu nhuộm tông sáng mới đủ sức tôn được nhan sắc của Rosé.

Đến cả 3 cô nàng còn lại cũng chưa chắc đã chinh phục được những màu tóc ấn tượng này, lý do là bởi cô nàng có làn da trắng không tỳ vết. 

Empty

Làn da trắng sáng càng bật tông hơn trước những tông màu nổi như: xanh, tím, hồng, màu bạch kim... mà Rosé từng để.

Rosé sở hữu gương mặt thon dài với phần cằm khá nhọn, gương mặt của Rosé dài hơn hẳn so với Jennie, Lisa hay Jisoo. Khi Rosé để tóc đen, toàn bộ sự chú ý sẽ đổ dồn về gương mặt của cô. Còn khi nhuộm sáng màu, sự chú ý lại tập trung vào màu tóc nhuộm nên nhược điểm khuôn mặt phần nào được che đi.

Empty

Khi tóc đen, mọi người sẽ chú ý nhiều hơn vào gương mặt của Rosé còn khi tóc nhuộm màu nổi thì tổng thể hài hòa hơn. Mái tóc được chú ý nhiều hơn thay vì nhược điểm mặt dài, cằm dài và hơi đưa về phía trước của cô.

Empty

Vậy nên nhan sắc của Rosé mới thật sự thăng hạng khi nhuộm tóc màu sáng bất chấp cả việc nhuộm tóc liên tục sẽ rất khô xơ, dễ hư tổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link