Lâm Bảo Châu có hành động cực tình với Lệ Quyên, còn khéo khoe chi tiết này giữa tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau những tin đồn về trục trặc tình cảm, Lệ Quyên lộ cảnh được bạn trai kém tuổi âu yếm giữa sân bay khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa có chuyến tháp tùng Lệ Quyên sang Mỹ để biểu diễn. Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh nắm tay chị đẹp, còn khoe nhẫn đôi đập tan tin đồn chia tay và chứng minh cả hai vô cùng mặn nồng.

lam-bao-chau-1

Dù vướng nhiều tin đồn không hay trong thời gian qua, Lâm Bảo Châu vẫn không hề lên tiếng mà âm thầm săn sóc cho bạn gái từ những điều nhỏ bé nhất. Ngược lại, Lệ Quyên cũng luôn thể hiện tình cảm với bạn trai kém tuổi, còn trực tiếp đáp trả tin đồn.

Về phía Lâm Bảo Châu, nam người mẫu nhanh chóng đáp lại tình cảm của bạn gái bằng những lời mật ngọt. “Cùng nhau ta chinh phục mọi nẻo đường. Cảm ơn cô bạn luôn bên cạnh cổ vũ”, Lâm Bảo Châu bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên. Không lâu sau đó, anh cũng đăng tải bức ảnh thân mật của hai người.

Lệ Quyên nhắn nhủ đến tình trẻ: “Đàn ông ở ngưỡng 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình. Thấy nhiều nguời cứ lo giùm mà buồn cuời thật cơ, nguời ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc được đông đảo bạn bè gọi là cụ Châu á. Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà”.

Cô cũng tâm sự về tình yêu của bản thân: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link