Trương Thị May tuyệt đẹp với áo dài trước đêm chung kết

18:20, Thứ bảy 09/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Thị May diện áo dài trắng tuyệt đẹp trước chung kết, Minh Hằng làm bà chủ chưa giống Ngọc Trinh là những tin giải trí chính ngày 10/11.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 đã sắp diễn ra và Trương Thị May thực sự gây ấn tượng khi diện bộ áo dài trắng tinh khôi trên sân khấu tổng duyệt. Cô thật duyên dáng và nổi bật bên cạnh các thí sinh khác cũng như vừa khoe được nét gợi cảm, nữ tính mà không kém phần duyên dáng.

Có thể nói, tại cuộc thi năm nay, nếu như Trương Thị May không gây ấn tượng với trang phục đời thường thì cô lại thực sự tỏa sáng khi diện trang phục truyền thống của người con gái Việt Nam. Mỗi lần Trương Thị May diện áo dài, cô đều toát lên được nét đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất.

Trương Thị May tuyệt đẹp trước đêm chung kết

Lần đầu tiên Trương Thị May diện áo dài là trong buổi tiệc từ thiện, chiếc áo dài ren đỏ đã thực sự khiến Trương Thị May trở nên nổi bật và hút ống kính từ giới phóng viên cũng như nổi bật giữa dàn thí sinh của cuộc thi.

Tiếp đó, trong phần thì trang phục dân tộc, cô tiếp tục gây ấn tượng với bộ áo dài cầu kì mang hình ảnh hoa sen. Bộ trang phục đã được hai chuyên trang sắc đẹp bầu chọn là top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất và dù biểu diễn cuối cùng nhưng Trương Thị May với áo dài thực sự gây ấn tượng.

Có thể nói, trong các thí sinh của cuộc thi, Trương Thị May không chỉ nổi bật bởi sự kín đáo mà cô còn là thí sinh diện trang phục dân tộc nhiều và khéo léo nhất. Với sự nổi bật và tình yêu đất nước, hy vọng đại diện Việt Nam sẽ có được thành công trong đêm chung kết vào lúc 1h sáng ngày 10/11 giờ Việt Nam.

Tiếp bước người đồng nghiệp cùng trang lứa là Ngọc Trinh, Minh Hằng vừa trở thành bà chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp của riêng mình. So về nhan sắc, phong cách sexy thì khó có thể nhận định được ai hơn ai.

Minh Hằng sexy sau khi làm bà chủ

Vậy nhưng, có thể nói, phong cách sau khi làm bà chủ của cả hai lại rất khác nhau. Trong khi Ngọc Trinh ngay lập tức kín đáo và đằm thắm thì Minh Hằng lại đang rất sexy với phong cách thời trang của mình.

Trong buổi lễ khai trương công việc kinh doanh của mình, Minh Hằng diện mốt không quần đang làm mưa làm gió trong làng giải trí cực sexy và ngay sau đó, tại sân bay cô cũng diện phong cách đầy trẻ trung và gợi cảm, sexy.

Có thể, cần một thời gian nữa khi công việc thành công và vai trò bà chủ rõ rệt thì Minh Hằng cũng sẽ theo bước Ngọc Trinh mà kín đáo và nhẹ nhàng cho hợp với công việc mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link