Truy sát kinh hoàng nửa đêm, hai thanh niên chết giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân chạy ra xem thì phát hiện cả 2 thanh niên bị chém gục, mất máu tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 hôm nay, 17/7, người dân sống trên đường Trần Xuân Soạn nghe tiếng cãi vã và rượt đuổi nhau nên chạy ra xem, thấy một thanh niên nằm gục trên vỉa hè trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn. Bên cạnh, một phụ nữ đang khóc kêu gọi cứu giúp người thân. Qua kiểm tra, thanh niên này đã tử vong.

Cùng thời điểm, nhiều người thấy một nam thanh niên cầm dao đuổi theo một nam thanh niên khác. Sau tiếng la hét, kêu cứu trong hẻm 67 Trần Xuân Soạn, kẻ cầm dao chạy ra đường tẩu thoát. Người vào hẻm thì phát hiện một nam thanh niên đang thoi thóp. Người này chết trên đường đi cấp cứu. 

Truy sát kinh hoàng nửa đêm, hai thanh niên chết giữa phố
Con hẻm nơi xảy ra sự việc

Tại hiện trường, công an thu giữ một chiếc xe BKS 59C2564,13. Danh tính hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ P. Tân Kiểng) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ Q. 7) và Trần Văn Chớp (19 tuổi, quê Vĩnh Long).

Sáng 17/7, Công an Q.7 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ truy sát khiến 2 thanh niên tử vong và truy xét các đối tượng gây án. Công an phường Tân Thuận Tây, Công an quận 7 và các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện Công an đang làm rõ đối tượng gây án.

9 việc không đáng làm nhất trong đời theo lời Phật
9 việc không đáng làm nhất trong đời theo lời Phật
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đã phàm là người thì ai cũng đều có nỗi khổ, ai cũng đều không khỏi phạm phải sai lầm. Những điều quan trọng là biết đứng lên và thay đổi.
Phụ nữ thông minh bật mí “nghệ thuật” cãi nhau với chàng
Phụ nữ thông minh bật mí “nghệ thuật” cãi nhau với chàng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là phụ nữ, làm sao sau khi cãi nhau với chàng nhưng vẫn giữ được tình yêu tốt đẹp đó chính là “nghệ thuật cãi nhau” với chàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu