Truy tìm nhóm người bán 60kg vàng giả chiếm đoạt 10 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều lần bán vàng thật, nhóm người nước ngoài mang 60 kg vàng giả đến tiệm kim hoàn lừa bán với giá 10 tỷ đồng.

Ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang truy tìm 3 người nước ngoài lừa đảo, chiếm đoạt 10 tỷ đồng của chủ tiệm kim hoàn đóng tại phường Quang Vinh, TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 2-12, nhóm người mang 60kg vàng đến tiệm kim hoàn để bán. Sau một thời gian thương lượng, chủ cửa hàng kim hoàn đã đồng ý mua số vàng với giá 10 tỷ đồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngay sau khi bán xong số vàng, nhóm người cùng với người phiên dịch lập tức rời đi. Thấy biểu hiện lạ, lập tức chủ tiệm kim hoàn kiểm tra lại số vàng thì phát hiện ra toàn bộ là vàng giả.

Người chủ tiệm đã lập tức khai báo với công an. Tại cơ quan điều tra, người này cho biết, trước đây nhóm người này đã nhiều lần mang vàng thật đến bán. Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh của nhóm người này.

Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ lừa đảo vàng giả có yếu tố người nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay tại địa bàn này.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an điều tra, truy bắt nhóm người này.

Cá sủ vàng tiền tỷ là loài cá như thế nào?
(Xã hội) - Một ngư dân ở Đồng Nai mới đây đã đánh lưới được Cá sủ vàng tiền tỷ. Cá sủ vàng thuộc loại quý hiếm, có giá trị y học và dinh dưỡng cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn