Từ 1/10 âm đến Tết 2024: 4 tuổi được Thần Tài gọi tên, ung dung tiền vẫn nhiều vô kể

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ tháng 10 âm tới Tết, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn về tài lộc, giàu có phú quý không ai bằng.

Tuổi Dậu

con-giap5

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất tốt với mọi bạn bè xung quanh. Họ cũng rất ủng hộ sự nghiệp của gia đình, điều này cũng có thể thúc đẩy sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi.

Từ tháng 10 âm đến Tết Nguyên đán, sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu sẽ thuận buồm xuôi gió. Với năng lực xuất sắc, bất kể lúc nào, đi đến đâu, con giáp này cũng nổi bật. Họ cũng dùng sự kiên nhẫn và chân thành của mình để được mọi người tán thành, giúp cho sự nghiệp và việc kinh doanh thuận lợi hơn, kiếm tiền dễ dàng hơn.

Bắt đầu từ Tết Nguyên đán, con giáp tuổi Dậu sẽ có thể cùng gia đình sống một cuộc sống lý tưởng, không phải lo lắng bất cứ điều gì. Công việc kinh doanh của gia đình sẽ đặc biệt phát đạt, cuộc sống sẽ không gặp khó khăn gì.

Nhờ sự cố gắng không ngừng cũng như may mắn Trời ban, những con giáp này có thể vươn lên mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

con-giap6

Các bạn tuổi Mùi có tính cách vui vẻ, hoạt bát, đặc biệt có tấm lòng ấm áp, dù làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Người khác giới cũng dễ có ấn tượng tốt với bạn, vì bạn đặc biệt nhẹ nhàng, tình cảm.

Từ tháng 10 âm tới Tết 2023, con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, đón vận khí mới, ra đường gặp quý nhân, cuộc đời bước sang một giai đoạn mới hạnh phúc hơn. Ngoài ra, các chú dê hãy chú ý ăn mặc đẹp trước khi đi gặp đối tượng, vì rất có cơ hội gặp được người ưng ý.

Về công việc, nếu bạn biết suy nghĩ thấu đáo về mọi thứ hơn, không để tâm chuyện vặt vãnh, bạn có thể trở nên nổi bật hơn nhờ nỗ lực của bản thân, và thu nhập của bạn sẽ tăng cao. Tháng 10 bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong công việc, sắp tới còn được thăng quan tiến chức, con đường sự nghiệp suôn sẻ.

Tuổi Dần

con-giap

Người tuổi Dần trở thành một trong số những con giáp phát tài từ tháng 10 âm tới Tết, là nhờ sự trợ giúp của nhiều người trên nhiều phương diện. Bạn có thể được người lớn tuổi trong nhà ủng hộ, quý nhân nâng đỡ, chỉ điểm, cũng như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ.

Trên chặng đường phát triển, bản mệnh có thể gặp phải một vài biến cố bất ngờ, song về tổng thể thì vận thế có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt trên lĩnh vực tài lộc.

Thời điểm giao mùa Thu Đông là lúc bạn gặp được nhiều may mắn nhất. Hãy nuôi tham vọng và xây dựng kế hoạch ngay từ bây giờ để có thể sẵn sàng nắm bắt khi cơ hội đến với mình.

Tuổi Thân

con-giap7

Năm nay vốn là một năm khá may mắn của người tuổi Thân, đặc biệt là trên phương diện tài lộc vào thời điểm cuối năm 2023 này, cụ thể là từ tháng 10 âm trở đi.

Bạn có thể gặp được quý nhân hoặc làm việc đạt thành tích tốt nên nhận được sự cất nhắc của ban lãnh đạo, nhờ vậy mà tiền lương, tiền thưởng gia tăng nhanh chóng. Trên phương diện đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng đã dần học được cách quản lý tài sản chặt chẽ, không chi phí cho những việc không cần thiết, như vậy cũng góp phần cải thiện tình hình tài chính.

Ngoài ra, do phương diện tình cảm và sức khỏe cũng có những dấu hiệu khá ổn định nên bạn luôn cảm thấy tinh thần sảng khoái, tràn trề sức chiến đấu và hoàn toàn có khả năng vươn tay ra là nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link