Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 4 tuổi giàu sang bất chấp, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 10 âm lịch, những con giáp này đón nhận nhiều cơ hội phát triển, tiền của cũng tăng lên trông thấy.

Tuổi Dần

Bước sáng tháng 10 âm lịch, vận khí của người tuổi Dần có sự thay đổi tích cực. Ngay từ đầu tháng, con giáp này cảm nhận được những khởi sắc trong công việc. Việc kiếm tiền của bản mệnh diễn ra thuận lợi hơn, công sức được mọi người ghi nhận.

Đây là khoảng thời gian phát triển ổn định, hầu hết các phương diện đều có tin vui. Trong tháng, tuổi Dần biết nắm bắt và tận dụng cơ hội. Chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức lực là có thể bội thu, đủ sung túc giàu có.

Nhờ sự che chở của quý nhân, mọi việc tuổi Dần làm đều không gặp khó khăn. Điều này càng giúp họ có thêm quyết tâm, tự tin cao độ vào những việc mà mình đang làm.

Tháng này, đào hoa của người tuổi Dần cũng nở rộ. Người độc thân nếu chủ động nắm bắt thì có thể tìm được đối tượng phù hợp. Người có cặp có đôi càng thêm gắn bó, bền chặt.

tu-vi-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có vận trình khởi sắc trong tháng 10. Con giáp này có cát tinh chiếu mệnh nên không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các công việc, dự định. Việc làm ăn của bản mệnh thuận lợi, dù làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Mão nhận được sự công nhận xứng đáng, có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, hứa hẹn đón nhận nhiều phần thưởng hơn.

Tài lộc của người tuổi Mão cũng tăng lên không ngừng. Sự nghiệp hanh thông, bản mệnh có thể có thêm các nguồn thu nhập mới.

Tuổi Mùi

Trong tháng 10 âm lịch, người tuổi Mùi có tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh khá tất bật với công việc nhưng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp của bản mệnh có sự phát triển rõ rệt. Con giáp này làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có thể giành được cơ hội thăng tiến.

Trong thời gian tới, động lực làm giàu của người tuổi Mùi ngày càng mạnh mẽ. Bản mệnh có thể tìm được nhiều phương án khác nhau để thực hiện các kế hoạch, mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Trong tháng 10, tiền bạc của người tuổi Mùi không hề thiếu. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nhìn chung, thời gian tới, tuổi Mùi có cơ hội thể hiện bản thân, phát huy năng lực vốn có để đạt được thành quả xứng đáng.

tu-vi-02

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là con giáp chăm chỉ, cần mẫn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này luôn cố gắng phấn đấu vì mục tiêu mà bản thân đã đặt ra, vì một cuộc sống đủ đầy, không túng thiếu. Khi khởi nghiệp, con giáp này gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, họ cũng đón nhận nhiều cơ hội, may mắn để thay đổi vận mệnh.

Bước sang tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Bản mệnh kiếm tiền một cách thuận lợi hơn, có nhiều cơ hội để làm giàu. Giai đoạn này, tuổi Dậu không lo túng thiếu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link