Từ 19/9 đến 29/9, 3 tuổi đổi vận giàu to, gom hết tài lộc trong thiên hạ

09:09, Thứ ba 19/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian tới đây, vận trình của những con giáp này có sự thăng tiến mạnh mẽ, tài lộc dồi dào.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, khiêm tốn. Con giáp này cũng là người sâu sắc, biết thấu hiểu. Con giáp này có con mắt tinh tế, biết nhìn xa trông rộng. Bản mệnh dốc nhiều công sức cho công việc nên được cấp trên trọng dụng.

tu-vi-01

Tử vi nói rằng trong giai đoạn từ 19-29/9, bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển. Vận khí của tuổi Mão tăng lên, có quý nhân phù trợ nên khả năng thành công rất cao. Bản mệnh rèn luyện bản thân, nâng cao hiệu suất làm việc.

Tuổi Mão chỉ cần duy trì những mối quan hệ xung quanh. Đây là một một trong những chỗ dựa vững chắc để bản mệnh vươn lên mạnh mẽ. Chỉ cần nỗ lực hết sức, Tuổi Mão sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có ước mơ, hoài bão. Họ luôn tâm huyết với công việc. Tài năng của con giáp này là không thể phủ nhận. Tử vi dự báo trong khoảng thời gian 19-29/9, tuổi Dậu có khả năng chuyển mình mạnh mẽ. Sau một thời gian dài gặp khó khăn, bản mệnh có thể tìm được phương hướng phát triển mới để vươn lên, nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân.

tu-vi-02

Người tuổi Dậu có thể ký kết được nhiều hợp đông mới, thu về mức doanh thu lớn. Dù làm gì, bản mệnh cũng gặp may mắn, thuận lợi. Người làm ăn buôn bán đón lượng khách hàng lớn, mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Tài chính trở nên vững chắc hơn giúp bản mệnh có cuộc sống thoải mái.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách trầm lặng, ít nói. Họ là kiểu người thích dùng hành động để chứng minh cho lời nói. Bản mệnh sống trách nhiệm với gia đình. Khi gặp khó khăn, tuổi Sửu không sợ hãi, trốn tránh mà sẵn sàng đối đầu. Nhờ tinh thần trách nhiệm, bản mệnh luôn được người khác tin tưởng.

tu-vi-03

Thời gian trước đây, sự nghiệp của người tuổi Sửu có phần chững lại. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ 19-29/9, bản mệnh có thể đạt được thành tựu mới. Con giáp này có hướng đi mới, định hướng mới. Một số người có cơ hội thay đổi công việc hoặc tham gia các lớp học để nâng cao kỹ năng, trình độ. Vận may của tuổi Sửu trong giai đoạn này tương đối tốt. Không chỉ có may mắn trời ban, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ, làm ăn thuận lợi, tích lũy được nhiều tiền của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp