Từ chối lời tỏ tình, nam thanh niên bị bạn gái tạt axit vào mặt biến dạng

( PHUNUTODAY ) - Sự việc diễn ra tại thành phố Dhaka, Bangladesh khiến quốc gia này đau đầu vì hàng loạt vụ tạt axit diễn ra gần đây.

Nạn nhân là chàng trai 17 tuổi Mahmudul Hasan Maruf, sống tại Dhaka, Bangladesh. Hung thủ gây ra sự việc là cô gái 16 tuổi, đã theo đuổi Maruf nhiều tháng. Cảnh sát đã tạm giam cô gái cùng người mẹ của cô để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Daily Mail, gương mặt thanh niên này đã biến dạng hoàn toàn, có thể mang sẹo cả đời. Được biết, cô gái 16 tuổi đã tỏ tình với Mahmudul nhưng bị từ chối. Quá phẫn nộ và tức giận, cô gái đã tìm cách tạt axit nam thanh niên.

Thanh niên xấu số bị bạn gái tạt axit

Thanh niên xấu số bị bạn gái tạt axit

Khi Maruf đang trên đường về nhà với bạn, cô gái bất thình lình xuất hiện và chặn đường anh lại. Anh chàng muốn mặc kệ và đi nhưng cô gái đã ngay lập tức lạnh lùng hất thẳng chai axit vào mặt anh. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người đi cùng Maruf không kịp phản ứng. Họ chỉ có thể đưa anh này vào bệnh viện ngay lập tức.

Mẹ của Mahmudul đau xót kể lại với báo chí, gia đình vẫn còn quá bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Cả cơ thể lẫn tình thần cậu con trai đang bị tổn thương nặng nề, Hiện nay, Mahmudul Hasan vẫn đang điều trị tích cực tại bệnh viện. Da mặt cậu bị bầm tụ máu, những mảng da cháy thành từng mảng do axit đặc quá mạnh. Ngoài ra, vai của Maruf cũng xuất hiện rất nhiều vết bỏng do axit chảy xuống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link