Nghi án ghen tuông vô cớ, chồng tạt axit khiến vợ bị thương

( PHUNUTODAY ) - Ghen tuông vô cớ khi vợ niềm nở với khách, anh Nguyễn Xuân Ch. (SN 1974, Bình Định) tạt axit vào người vợ, khiến chị H. bị thương nhẹ trên người.

Ngày 10/3, ông Tô Thanh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc chồng tạt axit vào người vợ vì ghen tuông.

tat-a-xit

Ảnh minh họa. 

Thông tin ban đầu, vào tối 7/3, anh Nguyễn Xuân Ch. (SN 1974, trú phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) trong lúc ghen tuông với chị N.T.H. (SN 1982), đã mua và tạt axit lên người vợ mình. Rất may, vết bỏng không quá lớn do nồng độ axit không quá mạnh, nên gia đình không đưa chị H. đi bệnh viện.

"Sự việc xảy ra, rất may không có sự cố đau lòng xảy ra. Hai vợ chồng anh Ch. không trình báo lên cơ quan chức năng vì cho là việc trong nhà. Tuy nhiên, một số nhân chứng bức xúc đã gọi điện trình báo sự việc.

Hiện UBND phường đã cử công an khu vực xuống tìm hiểu lý do khiến anh Ch. hành động dại dột như thế. Sau khi có báo cáo cụ thể, chúng tôi sẽ có mức xử lý đích đáng, răn đe anh Ch. không tiếp diễn hành động kể trên", ông Tô Thanh Tuấn cho hay.

Được biết, chị H. vốn làm nghề bán bánh mì tại ngã tư Gò Găng (phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định). Công việc khiến chị H. phải thường bán cả ngày, đêm cho khách qua lại trên đường và phải niềm nở với khách.

Cách đây khoảng 10 tháng, một người chồng cũng tạt axit vì vợ không cho quan hệ.

Vì vợ từ chối quan hệ nên người chồng bực tức dùng axit tạt vào giường ngủ khiến người vợ và con trai bị bỏng.

Ngày 19/4/2016, công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) xác nhận bắt tạm giam Võ Văn Liền (37 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Viễn) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

best_d191565cb7-1-tat-axit-phunutodayvn

Đối tượng Liền tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Võ Văn Liền và vợ là Trần Hồng Gấm (36 tuổi) đã ly thân từ tháng 9/2015.

Dịp tết Nguyên Đán vừa rồi, Gấm từ TP HCM về nhà thăm con, sau khi hai vợ chồng đi đón giao thừa về thì xảy ra mâu thuẫn. Nguyên do là Liền nghi ngờ Gấm trong thời gian ly thân, sống ở TP.HCM đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Một lúc sau, thấy chị Gấm nằm ở giường, Liền đã đến ôm và đòi quan hệ. Chị Gấm không đồng ý, gạt tay ra.

Liền bực tức bỏ ra khỏi phòng ngủ và lấy axít (loại sử dụng cho bình ắc quy) rót vào ly uống nước. Tên này sau đó đã vén mùng, tạt ly axít vào người vợ và làm hóa chất văng trúng người con trai.

Chị Gấm liền truy hô lên, hàng xóm nghe tiếng chạy sang đưa mẹ con chị đi bệnh viện. Sau khi chữa trị vết bỏng và ra viện, đầu tháng 4.2016 vừa qua, chị Trần Hồng Gấm đã gửi đơn tố cáo hành vi của Võ Văn Liền đến cơ quan công an.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link