Từ giờ đến ông Công ông Táo (23 tháng Chạp), 3 tuổi lộc lá nhiều vô kể

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến ông Công ông Táo, vận trình của 3 con giáp này có sự thăng hoa vượt trội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trước đó không gặp nhiều may mắn. Bản mệnh đã trải qua khoảng thời gian căng thẳng, khủng hoảng với nhiều áp lực. Điều này khiến tuổi Sửu rơi vào trạng thái chán nản, mệt mỏi, nhiều khi không muốn bỏ cuộc mặc dù bình thường bản mệnh là người nhiệt tình, chăm chỉ, tận tâm với công việc.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến ông Công ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Sửu có cơ hội thay đổi vận mệnh. Bản mệnh tiếp nhận nhiều cơ hội phát triển hơn, công việc suôn sẻ, cuộc sống bớt âu lo. Đường tài vận của bản mệnh khởi sắc, tiền kiếm được ngày một nhiều. Cuộc sống của tuổi Sửu sẽ trở nên sung túc hơn nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, sâu sắc. Con giáp này nói ít làm nhiều. Bản mệnh rất giỏi trong việc che giấu suy nghĩ của mình. Người khác sẽ chẳng bao giờ đoán được tuổi Mùi đang suy tính điều gì.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng tuổi Mùi có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể trước dịp ông Công ông Táo. Công việc của bản mệnh diễn ra trơn tru, mọi việc hanh thông, không cần phải lo lắng nhiều.

Con giáp này có quý nhân phù trợ, các vấn đề đều được giải quyết. Bản mệnh được cấp trên yêu mến, trọng dụng nên giao thêm các nhiệm vụ quan trọng. Tuổi Mùi có cơ hội gia tăng thu nhập, con đường thăng quan tiến chức ngày một rộng mở.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, tốt bụng, biết cách đối nhân xử thế. Bản mệnh có tham vọng và không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được điều mình muốn.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng trước dịp ông Công ông Táo, người tuổi Dậu đón vận trình hanh thông, tài lộc dồi dào. Trước đây, bản mệnh đã trải qua không ít khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong công việc. Thời gian tới đây, tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ, có cơ hội chuyện bại thành thắng. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội kiếm tiền, thăng tiến ngày một nhanh. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, hàng đi hàng về liên tục, một vốn bốn lời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link