Từ giờ tới Rằm Trung thu: 4 tuổi của nả dồn về túi, tài khoản nảy số tưng bừng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thời gian ngắn nữa thôi, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Tỵ

1

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Tỵ thường thông minh, lanh lợi. Họ giỏi quản lý tiền bạc và hợp duyên kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, công việc làm ăn của người tuổi Tỵ không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Thời gian gần đây, tài vận của người tuổi Tỵ không được tốt. Dù cố gắng rất nhiều nhưng do điều kiện khách quan nên công việc của họ không được thuận lợi, thu nhập giảm đi.

Trước Rằm Trung thu, vận khí của người tuổi Tỵ hanh thông hơn trước. Họ được Thần Tài ban phát tài lộc, nhiều cơ may kiếm tiền đến tay. Người làm công ăn lương làm việc đạt thành tích cao, được cấp trên khen thưởng.

Không những thế, họ còn có cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ.

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, khách hàng ùn ùn đến ủng hộ. Không những thế, họ còn có cơ hội mở rộng sự nghiệp kinh doanh trong vài tháng tới.

Tuổi Dần

6

Tử vi 12 con giáp cho thấy, từ giờ cho tới tết Trung thu Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dần có đường tài lộc rực sáng trong ngày hôm nay. Với người làm đầu tư kinh doanh, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình một khoản lợi khổng lồ.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể được thưởng nóng vì những ý kiến đóng góp trước đó của mình mang lại tác động tích cực cho đơn vị. Từ giờ về sau, hãy mạnh dạn và tin tưởng hơn vào khả năng của mình, bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng và trở thành người đáng kính.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy, từ giờ cho tới tết Trung thu người tuổi Thìn có quãng thời gian bứt phá ngoạn mục. Nhờ có thần tài nâng đỡ nên Thìn làm việc thuận lợi cũng là nhờ thái độ tích cực, nên công việc, tài lộc của bạn sẽ có những đột phá đáng nể.

Nếu như trước đó bạn gặp nhiều khó khăn thì tuần mới này tuổi Mùi sẽ lấy lại được những điều mình đã đánh mất trước đó. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, thời điểm này cho thấy tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu nhau hơn. Trong thời gian này, nhờ sợi dây tình cảm giữa hai bạn ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ có thể có những bước tiến mới vui vẻ.

Tuổi Dậu

7

Người tuổi Dậu rất khôn ngoan, mạnh mẽ, không thích gò bó. Họ phù hợp với các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sáng tạo. Người tuổi này rất khôn ngoan, mạnh mẽ và thích tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác.

Từ nay đến Rằm Trung thu, người tuổi này có tài lộc vượng, có sao may mắn Thiên Yết chiếu mệnh nên làm ăn gặp thời gặp thế hơn trước. Người đang có ý định chuyển công việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với mình.

Những người chưa có công việc cũng tìm ra cơ hội mới cho bản thân. Con giáp tuổi Dậu muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được cộng sự tốt. Trong thời điểm này, người tuổi Dậu có thu nhập tăng cao, tiền bạc dồi dào, không còn phải lo âu, muộn phiền như trước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link