Từ hình ảnh "bà mẹ nhí", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ hình ảnh trong sáng của "bà mẹ nhí", Angela Phương Trinh đã có sự "lột xác" về diện mạo cũng như tính cách đến bất ngờ.

angela phuong trinh0

Từ nhỏ, Phương Trinh đã rất thích tạo dáng trước ống kính. Cô nàng được họ hàng khen vì có gương mặt rất nét và sự dạn dĩ, lanh lẹ.

angela phuong trinh1

Tấm ảnh này được chụp khi Angela Phương Trinh tròn 5 tuổi, vừa "tốt nghiệp" mẫu giáo.

angela phuong trinh3

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh để lại dấu ấn đậm nét qua những vai diễn thành công trong cách phim như Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Họa mi, Hoa xương rồng, Nhất quỷ nhì ma, Thiên sứ lông bông. Khi còn là 1 cô bé 6 – 7 tuổi, Angela Phương Trinh từng được khán giả yêu mến bởi phong cách ngoan hiền, tự nhiên. Vai diễn trong Mùi ngò gai đã thực sự chinh phục được khán giả xem truyền hình với cách diễn và vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên.

angela phuong trinh2

Angela Phương Trinh khi 10 tuổi với vai diễn trong "Mùi ngò gai". Với nét diễn xuất chân thật gây nhiều xúc động, vai Vy trong "Mùi ngò gai" được xem là vai diễn "để đời" của Phương Trinh. 

angela phuong trinh5

Năm 11 tuổi, Angela Phương Trinh tham gia với vai chính trong phim Người mẹ nhí đã đẩy tên tuổi cô nàng thật sự “nổi đình nổi đám” với cái tên "bà mẹ nhí".

angela phuong trinh5

Sau đó, Angela Phương Trinh vẫn giữ nguyên hình ảnh một cô bé tuổi teen hồn nhiên ngây thơ qua các bộ phim Thứ ba học trò, Mùa hè sôi động,…, diễn xuất cùng ca sỹ Đan Trường.

angela phuong trinh6

Năm 2011, Angela Phương Trinh xuất hiện chững chạc trong phim "Tiểu tư lọ lem". 

 

angela phuong trinh7

Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi Angela Phương Trinh từ một “bà mẹ nhí” dễ thương thành cô nàng sexy vào bậc nhất của showbiz Việt. Phương Trinh đã thay đổi một cách “toàn diện” cả về phong cách thời trang và tính cách. Những phát ngôn gây “sốc”, scandal nói dối của Angela Phương Trinh từng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong một thời gian dài.

angela phuong trinh8

Angela Phương Trinh sở hữu thân hình phổng phao hơn so với tuổi thật của mình. Cô bắt đầu chụp những bộ ảnh siêu gợi cảm khi bước vào tuổi 17. 

angela phuong trinh9

Tiếp đó, "bà mẹ nhí" đã bị lộ những bằng chứng chứng minh cô phẫu thuật thẩm mỹ. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra vết tích "dao kéo" ngực dưới, vùng nách tay và nâng mũi. Đặc biệt, gương mặt cô bị "biến dạng" nặng nề. Cũng từ đây, cái tên Angela Phương Trinh được biết đến với những bức ảnh quảng cáo nội y khoe thân gây sốc. Cái mác "gái hư" cũng vốn dành cho Angela Phương Trinh bởi những thị phi mà cô nàng gây ra. "Bà mẹ nhí" thường xuyên bị công chúng chê trách về lối sống có phần buông thả, nói dối về tuổi, trình đồ học vấn, phong cách ăn mặc thì phản cảm, không phù hợp lứa tuổi cùng những phát ngôn gây sốc. 

angela phuong trinh20

Angela Phương Trinh từng gây ồn ào bởi mối tình với một người đàn ông khá lớn tuổi. Khi đó, báo chí thấy cô có những hành động vô cùng tình tứ với vị đại gia này trong quán bar. Dù vẫn đang là một cô học trò cấp 3, nhưng hành động ăn mặc sexy, trang điểm đậm và đặc biệt thân thiết với đàn ông lạ ở một nơi không dành cho lứa tuổi học sinh khiến "bà mẹ nhí" nhận không ít "gạch đá" của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó không lâu, "bà mẹ nhí" lại buồn bã lên báo tuyên bố đã chia tay người đàn ông này bởi vì phát hiện ra anh ta nói dối tuổi.

 

angela phuong trinh10

Giữa năm 2013, dư luận lại được một phen "dậy sóng" khi đoạn clip "nữ hoàng thị phi" đang múa cột điệu nghệ trong một quán bar ở Hải Phòng bị lan tràn trên cộng đồng mạng. 

angela phuong trinh11

Sau những ồn ào của dư luận, Angela Phương Trinh đang dần lấy lại vẻ “ngoan hiền” vốn có của mình. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ “bà mẹ nhí” vẫn có cảm giác “xa lạ” với Angela Phương Trinh ở tuổi 20. Angela Phương Trinh ăn mặc vẫn rất sành điệu nhưng có phần kín đáo, trưởng thành.

angela phuong trinh12

Cô chăm chỉ đi từ thiện, giúp các tấm đời neo đơn, khó khăn, đặc biệt, Angela Phương Trinh còn ủng hộ gia đình Duy Nhân 100 triệu đồng để giúp anh chữa trị bệnh tật. Không ai nghĩ rằng một “gái hư” của showbiz Việt lại có trái tim nồng ấm như vậy.

angela phuong trinh21

Sau thời gian dài vướng vào các ồn ào, Angela Phương Trinh dần lấy lại được hình ảnh khi cô chuyển sang ngoan hiền, chăm chỉ làm từ thiện và không còn phát ngôn gây sốc trên truyền thông. Tuy nhiên, đúng vào lúc hình ảnh của "nữ hoàng thị phi" trở nên đẹp nhất thì cô bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông lạ mặt vào nhà hàng. Hai người ngồi sát gần nhau và theo nhiều người làm ở đây thì khá nhiều lần thấy Angela Phương Trinh và anh chàng này hẹn hò. Trước nghi vấn của báo chí và cư dân mạng,  Angela Phương Trinh lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ và cả hai có hẹn cùng với rất nhiều khác nữa để trao đổi về việc mời cô làm gương mặt đại diện quảng cáo cho trung tâm của bác sĩ này. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà bức ảnh chỉ chụp có hai người và do góc chụp mà khiến nhiều người hiểu lầm là họ đang nắm tay.

 

angela phuong trinh13

Tuy nhiên, sự thay đổi 180 độ tại thời điểm hiện tại không khỏi khiến dư luận ngạc nhiên và mừng rỡ nhưng cũng đầy hoài nghi vì sao Phương Trinh lại có sự "lột xác" ngoạn mục này. Và mới đây, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Angela Phương Trinh không ngần ngại thừa nhận rằng việc thay đổi tích cực hiện nay một phần là để cô có thể kiếm được một tấm chồng tốt. Bởi chính cô cũng nhận ra được rằng một cô gái nhiều scandal, nhiều tai tiếng thì sẽ không ai dám yêu, huống hồ là lấy làm vợ.

angela phuong trinh14

Hiện tại, Angela Phương Trinh đã có những bước tính khá cẩn thận và chu đáo cho con đường tương lai phía trước.

Angela Phương Trinh lần đầu khoe
Angela Phương Trinh lần đầu khoe "cậu út" đẹp trai như hotboy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh lần đầu khoe em trai út đẹp trai như hotboy nhí. Đông đảo người hâm mộ thích thú trước vẻ đáng yêu của cậu bé.
Thủy Tiên, Angela Phương Trinh mặc gợi cảm, đẹp nhất tuần qua
Thủy Tiên, Angela Phương Trinh mặc gợi cảm, đẹp nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với gu thời trang gợi cảm, sành điệu nhiều sao Việt trở thành tâm điểm mặc đẹp trong tuần qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn