Hí hửng về quê ăn Tết, thanh niên vừa đến nhà đã bị mẹ đuổi thẳng cổ chỉ vì "mồ côi tình yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì mãi không có người yêu mà thanh niên đã bị mẹ vứt đồ và tống cổ ra khỏi nhà không thương tiếc.

Những anh chàng, cô nàng đến tuổi "cập kê" mà vẫn chưa dẫn người yêu về ra mắt thì sẽ bị phụ huynh thúc giục dồn dập. Chính vì vậy, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về là hội FA lại đau đầu nghĩ cách trả lời khi bị bố mẹ, họ hàng hỏi về người yêu. 

Mới đây lại thêm một thanh niên bị mẹ đuổi khỏi nhà chỉ vì mãi không có người yêu khiến cư dân mạng cười "chảy nước mắt".

Người mẹ vứt đồ và đuổi con ra khỏi nhà vì mãi không có người yêu.

Người mẹ vứt đồ và đuổi con ra khỏi nhà vì mãi không có người yêu.

Theo đó, thấy con trai về quê ăn Tết mà không đưa người yêu về ra mắt nên bà mẹ này đã vô cùng tức giận. Có lẽ do thúc giục nhiều lần nhưng cậu con trai vẫn dửng dưng nên bà mẹ này mới bức xúc như vậy. Vậy là, bà mẹ này đã mắng con trai tới tấp vì tội mãi không có người yêu.

Thậm chí, sau đó bà mẹ này còn đưa ra cam kết 'khi nào dẫn con dâu thì mới được về nhà'. Không chỉ mắng chửi, bà mẹ này còn vứt cả balo và đôi dép tổ ong của cậu con trai ra sân rồi đẩy mạnh ra khỏi nhà. Bị mẹ mắng và đuổi không thương tiếc, nam thanh niên chỉ biết than thở: "Muốn lắm có được đâu, balo rách vậy ai mà đi được". 

Nhìn thanh niên bị đuổi ra khỏi nhà mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Nhìn thanh niên bị đuổi ra khỏi nhà mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của thành viên mạng. Một số người thì bật cười với cách hành xử của bà mẹ trong câu chuyện. Trong khi đó, một số người đang FA thì cảm thấy lo lắng về số phận của mình trong những ngày Tết sắp tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn