Từ nay, 10/11 đến 30/11: 4 tuổi đón vận may bùng nổ, đắc lộc đắc tài, tiền đếm liền tay

12:16, Thứ năm 09/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới cuối tháng 11, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

con-giap

Tử vi tuổi Mùi 2023 có nhiều điểm sáng về tài lộc, con đường làm giàu trở nên cực kỳ hanh thông. Người làm kinh doanh, buôn bán có thể tìm ra hướng phát triển mới. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhưng bạn nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục và gặt hái thành quả đáng mừng.

Tháng 11 này, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ khó khăn hơn trong thời gian đầu năm, nhưng ít nhất nó vẫn ổn định. Người tuổi Mùi được sao tốt lành đồng hành, cung Tài lộc nở rộ từ ngày 10/11 đến 30/11. Khoảng thời gian này, người tuổi Mùi sẽ như cá gặp nước, làm giàu nhanh chóng, kiếm được bộn tiền.

Tuổi Tỵ

Từ nay tới cuối tháng, người tuổi Tỵ phải đối mặt với một số khó khăn, thách thức. Nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để họ dễ dàng chạm tới thành công.

Những người cầm tinh con rắn có khả năng thích ứng mạnh mẽ. Họ có thể nhanh chóng điều chỉnh trạng thái của mình ở nơi làm việc, hào hứng đón nhận những nhiệm vụ mới. Trong tuần mới, vận may sẽ tới với họ, mọi việc suôn sẻ hơn nhiều, chỉ cần không ngừng nỗ lực.

Ngoài ra, các mối quan hệ sẽ được cải thiện, tuổi Tỵ sẽ được người khác đánh giá cao, nể trọng hơn. Những người xung quanh có thể giúp đỡ tuổi Tỵ về mặt vật chất hoặc là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Vì vậy, từ 10/11 đến 30/11 Dương lịch, hãy chủ động mở rộng mạng lưới xã hội, kết bạn càng nhiều càng tốt, điều sẽ rất có ích cho họ.

Tuổi Dậu

con-giap1

Tuổi Dậu được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư càng thêm phần rực rỡ.

Tử vi cho biết tháng 11 dương, người tuổi Dậu có cơ hội thăng quan vào vị trí mới tiền bạc cũng nhờ đó là thêm phần giàu có.

Cũng nhờ vậy, tuổi Dậu cho thấy khả năng kiếm được nhiều tiền bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, tuổi Dậu có thể không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt ngay trước mắt.

Dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, người tuổi Dậu đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt.

Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

Tuổi Mão

con-giap3

Những người sinh năm Mão có vận may vững chắc bắt đầu từ tháng 11 dương. Tuy nhiên, đừng vội vàng trong mọi việc. Người tuổi Mão nên tận tâm và có trách nhiệm trong công việc, tránh xa những lời nói suông để có thể làm những việc thực tế và hướng tới thành công.

Những người sinh năm Mão cũng có thể kiếm lợi nhuận bằng cách hào phóng chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của mình với người khác. Giao quảng giao, hiểu biết rộng, người tuổi Mão càng có nhiều cơ hội kiếm bộn tiền trong nửa cuối tháng 11.

Tuy nhiên, trong nửa cuối tháng 11, người tuổi Mão kiểm soát mong muốn tiêu dùng của mình trong tháng này và tiết kiệm tiền. Mặt khác, những ngày tói người tuổi Mão nên kiềm chế cảm xúc và duy trì năng lượng tích cực. Đừng để những cảm xúc tồi tệ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của bạn và đánh mất động lực chủ động. Hãy tránh xa những kẻ hung ác tại nơi làm việc và thận trọng trong lời nói cũng như hành động của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo