Nhà ở có 8 đặc điểm này dễ có âm binh trú ngụ, càng ở càng khốn khó, nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Đây là ngôi nhà có nhiều âm binh, ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe của gia chủ.

Chỉ cần bạn dành chút thời gian để quan sát, bạn có thể nhận biết ngôi nhà mình hoặc căn nhà bạn định mua có tốt về mặt phong thủy hay không. Nếu bạn vi phạm 8 điều quan trọng dưới đây, bạn nên cân nhắc:

Ngôi nhà có thể được đánh giá là tốt hoặc xấu dựa vào nhiều yếu tố, bao gồm cả Loan đầu, Lý khí, Nội ngoại cục, bố trí và hướng của ngôi nhà. Tuy nhiên, để xác định những yếu tố này, thường cần sự hiểu biết từ những chuyên gia phong thủy.

1

Tuy vậy, cũng có những cách đơn giản cho bạn tự đánh giá tính phong thủy của ngôi nhà của mình. Bằng cách quan sát xung quanh ngôi nhà và đánh giá các yếu tố như gần trung tâm tôn giáo, gần nghĩa địa, nghĩa trang, mộ, sông, đường tàu, ngã tư, hoặc nhà ngõ cụt, bạn có thể đưa ra một đánh giá sơ bộ về tính phong thủy của nơi ở của mình.

Nhiều tình huống xung quanh không gian sống có thể được coi là không tốt cho phong thủy và cần tránh xa hoặc, trong trường hợp không tránh được, bạn cần tìm hiểu cách khắc phục các vấn đề phong thủy nhà cửa để cải thiện năng lượng tổng thể của căn nhà, tương tự như việc sửa đổi hướng nhà xấu phong thủy thường gặp.

8 đặc điểm để nhận biết một ngôi nhà có phong thủy xấu có thể được mô tả như sau:

  • Mặt tiền rộng và mặt sau hẹp, gọi là thế đầu voi đuôi, thể hiện sự mất cân đối trong kiến trúc. Cửa tiền vào có thể eo hẹp, dẫn đến hạn chế tài chính và hậu vận không tốt.

  • Phần đất phía sau nhà bị thấp, sụt, lở, hoặc có ao, hồ cũng không tốt, gây khó khăn cho sự phát triển và thịnh vượng.

  • Mái nhà hư hỏng, thủng, tường nứt vỡ mà không được sửa chữa là dấu hiệu của suy thoái và tàn lụi.

  • Sự xuất hiện của gạch ngói, đá, cây ngang trước ngôi nhà thường biểu thị sự tan nát và suy yếu.

  • Những ngôi nhà có không gian u ám, có tiếng hú khi gió thổi thường là những nơi thu hút âm binh, gắn liền với bệnh tật và tai nạn.

  • Hàng rào sắt hoặc các cột sắt trước cổng nhà được xem xét như một hình thức tấn công năng lực của hành Kim. Để giảm thiểu tác động tiêu cực này, bạn có thể cân nhắc đặt một hồ nước gần đó.

  • Nhà hướng về phía nghĩa địa, đặc biệt là nghĩa địa hướng Nam, thường đem lại điều xấu cho sức khỏe và tài vận của gia đình.

  • Mặt tiền bị cây đâm vào ngay trước cổng thường được coi là xấu vì nó có thể tượng trưng cho sự gọi đòi của tà linh.

Tuy nhiên, để đánh giá tính phong thủy của ngôi nhà, sau khi bạn đã chuyển vào ở, quan sát sự thay đổi trong sức khỏe, tài vận và hòa thuận gia đình. Nếu mọi việc trở nên tốt đẹp hơn, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy ngôi nhà đó có tính phong thủy tốt.

dau-hieu-nha-co-phong-thuy-xau-2

Ngôi nhà là nơi dưỡng khí cho con người, và nếu mọi điều cải thiện thì nơi này có thể là một nơi ấm áp và tốt cho sự sống và phát triển của gia đình bạn. Ngược lại, nếu mọi việc đi xuống và xảy ra xung đột, điều này có thể chỉ ra rằng ngôi nhà không phù hợp cho gia chủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link