Từ nay đến 23 tháng Chạp: 4 con giáp có sao tốt chiếu mệnh, nhận nhiều phúc lành

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới 23 tháng Chạp, những con giáp này được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc có sự chuyển biến tích cực.

Tuổi Tị

Từ nay đến 23 tháng Chạp, vận phúc của người tuổi Tị tăng lên đáng kể. Những dự định trong tương lai gần của Tị đều sẽ được thực hiện một cách dễ dàng. Với người làm ăn kinh doanh, dù mọi chuyện đang bị đình trệ vì các yếu tố bên ngoài như dịch bệnh, thiên tai nhưng bản mệnh vẫn kinh doanh thuận lợi, có khi còn vượt doanh số hơn cả ngày thường.

Con đường sự nghiệp của Tị cũng ngày càng rộng mở, thăng hoa với nhiều cột mốc đáng nhớ như thăng lên vị trí lãnh đạo, mở ra công ty riêng, thu về tiền tỷ mỗi quý.

Người tuổi Tị không chỉ đỏ vận trong công việc mà còn thành công trong cuộc sống. Các mối quan hệ xã hội cũng phát triển, giúp Tị tìm được tri kỷ của đời mình, cùng nhau đi tiếp trên con đường tương lai phía trước.

Tuổi Dần

Từ nay đến 23 tháng Chạp, người tuổi Dần sẽ được cát tinh hộ mệnh, tài lộc bủa vây, sự nghiệp bỗng chốc thăng hoa, tấn tới. Dần được dự đoán chính là con giáp làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh.

Người tuổi Dần sẽ chính thức nói lời giã từ với giai đoạn khó khăn, chật vật trước đó mà đón chào vô vàn phúc lộc, tiền tài.

Bản mệnh sẽ liên tục trúng quả đậm, ký được nhiều bản hợp đồng lớn, chiến thắng được các đối thủ cạnh tranh và giành về những khoản lợi nhuận kếch xù.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn từ nay đến 23 tháng Chạp. Những người tuổi Tuất trời sinh đã thông minh, tinh nhanh nên họ luôn nỗ lực hết mình vì công việc.

Người tuổi Tuất khi đối diện với khó khăn, thử thách vẫn luôn kiên định, tìm mọi cách để chinh phục những thứ mình thích. Vì vậy, bản mệnh dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Theo tử vi, người tuổi Tuất có cơ hội thăng quan phát tài. Bản mệnh càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu thì sẽ phát tài bấy nhiêu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, người tuổi Tuất không chỉ may mắn trong công danh, tiền bạc mà còn rất may mắn trong tình duyên.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh thông minh, tháo vát và có năng lực. Bản mệnh giàu tính sáng tạo, có năng lực giải quyết các công việc khó khăn. Sửu giỏi thích nghi với hoàn cảnh và luôn cầu tiến, không ngừng vươn lên.

Sửu dám nghĩ dám làm, học hỏi từ thất bại. Chính vì vậy mà trải qua năm tháng Sửu ngày càng khôn ngoan, trưởng thành trong công việc. Bản mệnh có xu hướng trở thành người lãnh đạo, với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo giúp ích cho tập thể.

Từ nay đến 23 tháng Chạp, Sửu có sao may mắn chiếu rọi. Dù gần đây, Sửu gặp không ít sự cố, tiền mất, tật mang. Tới cuối tháng, vận may mỉm cười với Sửu. Bản mệnh hoàn thành dự án đã ấp ủ, đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của Sửu trong tháng này diễn ra dễ dàng và thuận lợi. Những nỗ lực và cố gắng của Sửu bao lâu này cuối cùng cũng đã được ghi nhận và trả công xứng đáng. Bên cạnh nguồn thu chính, Sửu có thêm những nguồn thu khác, có cuộc sống thoải mái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link