Từ nay đến Tết 2024: 3 con giáp thành công liên tiếp, dễ thăng quan tiến chức

10:55, Thứ sáu 16/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhờ phát huy được thế mạnh của mình nên những con giáp này liên tiếp gặt hái được thành công, lọt vào mắt xanh của lãnh đạo. Từ nay đến Tết 2024 dễ thăng quan tiến chức.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp thăng quan tiến chức nửa cuối năm 2023 nhờ vào chính khả năng của mình. Bản mệnh sử dụng tài quan sát tinh tế để nhanh chóng hóa giải các vấn đề, gây ấn tượng trong mắt người làm lãnh đạo.

Hơn nữa, người tuổi Thân còn tìm được người có đồng chí hướng, đôi bên có nhiều ý tưởng trùng hợp nên hợp tác với nhau rất ăn ý. Nhiều khúc mắc sẽ được giải quyết gọn gàng vào thời điểm này đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển triển vọng hơn.

Từ nay đến Tết 2024, người tuổi Thân sẽ khá bận rộn nhưng bản mệnh càng chăm chỉ bao nhiêu lại càng thu được thành quả đáng mừng bấy nhiêu. Người tuổi Thân được lãnh đạo trao cho cơ hội khẳng định bản thân, tiến tới mục tiêu thăng chức, tăng lương.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có khối lượng công việc tăng lên khá rõ trong khoảng thời gian cuối năm. Bản mệnh phải thường xuyên chạy đôn chạy đáo để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng người tuổi Mão có thể sẽ vấp phải thái độ cạnh tranh, bất hợp tác đến từ đồng nghiệp.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cần phải thấy rằng cạnh tranh tăng lên đồng nghĩa với việc bản mệnh có thêm động lực để tiến về phía trước. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để phát huy những kinh nghiệm và bản lĩnh mà bản thân đã tích lũy từ lâu, khiến mọi người phải nhìn nhận mình bằng ánh mắt khác xưa.

Từ nay đến Tết 2024, người tuổi Mão có nhiều cơ hội phát tài hoặc thăng quan tiến chức dồn dập khiến bản mệnh bị choáng ngợp. Người tuổi Mão có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn đi trước hoặc người giàu kinh nghiệm để đánh giá tình hình một cách chuẩn xác hơn. Từ đó biết mình nên lựa chọn con đường nào cho chính xác.

Tuổi Sửu

Thời gian này người tuổi Sửu càng chăm chỉ, tự giác, thể hiện được tinh thần trách nhiệm của mình thì càng dễ nhận được sự quan tâm của quý nhân. Bản mệnh có thể được đối phương giới thiệu cho một vài cơ hội phát triển đáng quý, tiến đến gần hơn với mục tiêu thăng tiến của mình.

Tất nhiên, không có con đường đến thành công nào đơn giản. Sẽ có những lúc bản mệnh vấp phải nhiều sự cạnh tranh đến từ đối thủ.

Tuy nhiên, chỉ cần người tuổi Sửu giữ được bình tĩnh để phân tích vấn đề thì sẽ chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Thậm chí, bản mệnh còn nhân cơ hội này để chinh phục lòng tin của cấp trên hoặc khách hàng, đối tác.

Những người đang trong quá trình tìm việc cũng sớm tìm được công việc như ý trong thời điểm cuối năm này. Bản mệnh nhanh chóng làm quen với môi trường mới, tìm được nguồn cảm hứng lớn lao và sẵn sàng nắm bắt cơ hội khẳng định bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi