Từ nay tới Rằm tháng 5: 2 tuổi ngồi không cũng hái ra tiền, 1 tuổi lao đao nghèo khó

17:13, Thứ tư 12/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới Rằm, có 2 con giáp may mắn, ngược lại một tuổi đen đủi đủ bề.

2 tuổi may mắn nhất

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu được Trời phú cho sức chịu đựng dẻo dai, họ là kiểu người sống tích cực và đầy tinh thần chiến đấu. Từ nay tới Rằm tháng 5 họ được quý nhân phù trợ nên công việc rất thuận lợi. Họ làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, xuôi chèo mát mái.

Giai đoạn này, họ có chỗ đứng và vị thế tại nơi làm việc. Nhờ khả năng tài phú, họ thu về lợi nhuận cao cho công ty, sự nghiệp vì thế cũng lên như diều gặp gió. Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng thu nhập cũng tăng lên gấp 5, 10 lần so với trước.

Người sinh năm Sửu được Trời phú cho sức chịu đựng dẻo dai

Người sinh năm Sửu được Trời phú cho sức chịu đựng dẻo dai

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có bước đột phá trong tháng 5 âm lịch. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên không bỏ lỡ những cơ hội. Thời gian này, bạn được sếp tin tưởng và giao cho phụ trách quan trọng của công ty, bạn nỗ lực không ngừng và thu về nhiều thành tựu.

Từ nay tới rằm tháng 5, tài lộc của Thìn nở rộ, mọi tin vui liên tiếp ập đến khiến bạn luôn hứng khởi, nô lực hơn. Lúc này rất thích hợp để bạn tiến hành những dự định lớn của cuộc đời như mở rộng kinh doanh. Chỉ cần bạn bình tĩnh, tự tin để ra quyết định đúng lúc, đúng thời điểm, bạn chắc chắn sẽ thành công.

Tuổi Thìn có bước đột phá trong tháng 5 âm lịch

Tuổi Thìn có bước đột phá trong tháng 5 âm lịch

1 tuổi đen đủi

Mùi là người trung thực, hết lòng vì công việc nhưng thật không may thời gian này bạn lại gặp thị phi, xui xẻo. Tiền bạc có kẻ lợi dụng khiến bạn mất trắng thậm chí còn mất đi cả mối quan hệ. Họ rơi vào cảnh vừa mất tiền vừa mất tình cảm bạn bè, khiến bạn không còn niềm tin vào cuộc sống nữa.

Nói chung thời điểm này, Mùi không nên vội vã, hãy sống kín kẽ hơn, cẩn thận trong tiền bạc, hãy cứ tin rằng qua cơn mưa trời lại sáng, đen đủi mấy rồi cũng qua mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tử vi con giáp 1