Từ ngày 1/7, Vietnam Airlines dự kiến khai thác nhiều chuyến bay quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, Vietnam Airlines là hãng bay đầu tiên công bố kế hoạch khai thác đường bay quốc tế trở lại sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19.

Trong thông báo của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines gửi đến các đại lý phòng vé về việc mở của nhiều chặng bay quốc tế hai chiều bắt đầu từ ngày 1/7 cụ thể như sau:

- Với đường bay Hàn Quốc, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại các chặng từ TP.HCM/Hà Nội đến Seoul với 7 chuyến/tuần, TP.HCM/Hà Nội - Busan từ 3-4 chuyến/tuần.

Từ ngày 1/7 hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ thực hiện nhiều chuyến bay quốc tế

Từ ngày 1/7 hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ thực hiện nhiều chuyến bay quốc tế

- Đường bay đến Hong Kong, Vietnam Airlines kế hoạch sẽ khai thác từ TP.HCM/Hà Nội- Hong Kong với tần suất 3-4 chuyến/tuần. Tương tự, TP.HCM/Hà Nội - Đài Loan được khia thác từ ngày 1/7 với tần suất 3-4 chuyến/tuần.

- Các chuyến bay Đông Nam Á, Vietnam Airlines lên kế hoạch khai thác trở lại trong tháng 7. Như đường bay ở TP.HCM-Bangkok (Thái Lan) dự kiến khia thác ngày 9/7 với tần suât 7 chuyến/tuần. Hà Nội-Bangkok khai thác từ 2/7 với 7 chuyến/tuần.

- Đường bay TP.HCM - Singapore cũng bắt đầu từ ngày 2/7, tần suât 7 chuyến/tuần. Đồng thời, các chuyến bay Hà Nội- Viêng Chăn (Lào), Viêng Chăn- Phnom Penh (Campuchia) và Phnom Penh- TP.HCM sẽ được Vietnam Airlines khai thác trở lại từ ngày 2/7 với tần suất 7 chuyến/tuần.

Cũng theo Vietnam Airlines, lịch bay trên được hãng lập sẵn chuẩn bị phương án bay thương mại khi được chính thức phê duyệt. Lịch bay có thể thay đổi và chưa phải là phương án cuối cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn