Từ ngày làm mẹ, Phạm Hương dần chuyển sang style "kín cổng cao tường", freesize thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương dần chuyển đổi ngay phong cách thời trang sang những kiểu đầm form rộng thoải mái vừa thướt tha vừa nữ tính.

Pham Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là một trong những người đẹp nổi tiếng với phong cách thời trang quyến rũ, trưởng thành và bốc lửa chuẩn Tây. Tuy nhiên từ ngày sang Mỹ định cư cùng gia đình, Phạm Hương dần chuyển đổi ngay phong cách thời trang sang ưa chuộng phong cách thoải mái, thùng thình.

Empty

Vẻ ngoài nền nã, ngọt ngào cùng với nhan sắc quá đỗi hoàn hảo của Phạm Hương.

Empty

Bà mẹ một con đổi sag phong cách điệu đà, nữ tính và "bánh bèo" với đầm xếp ly dáng xoè chữ A màu hồng. Với kiểu đầm màu hồng quá đỗi ngọt ngào, Phạm Hương càng thêm nổi bật, cuốn hút và nữ tính.

Empty

Dù diện đầm freesize nhưng vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp chẳng vơi đi tí nào.

Mới đây, Phạm Hương xuất hiện với kiểu đầm trắng dáng suông chữ A đắt đỏ, nàng Hậu đúng chuẩn là phu nhân Tổng tài.

Empty

Giờ đây, nàng hậu chuyển sang style quý phái, sang trọng và nền nã với suit, vest và blazer thời thượng.

Empty

Đây là hình ảnh Phạm Hương quyến rũ, gợi cảm với body tuyệt mỹ trong các kiểu bikini hai mảnh quen thuộc với cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, công chúng thường thấy Phạm Hương xuất hiện trong những mẫu đầm rất nữ tính, điệu đà như công chúa. Càng ngày cô càng có cách chọn trang phục thông minh và khéo léo, dù diện đồ form rộng, váy đầm xoè bồng bềnh nhưng người đẹp gốc Hải Phòng vẫn phô diễn và lột tả được vẻ xinh đẹp. Với biệt danh là "Hoa hậu Quốc dân", Phạm Hương luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng dù là đời tư, phong cách thời trang.

Empty

Phạm Hương hiện tại rất ưa chuộng các kiểu đầm ra dáng "mẹ hiền", vì có hình thể hoàn hảo nên dù ăn mặc theo phong cách này, bà mẹ một con vẫn đầy cuốn hút.

Empty

Đầm dáng suông bèo nhún giúp Phạm Hương trẻ trung, nữ tính hơn tuổi thật rất nhiều. 

Empty

Với các set đồ dạo phố, nàng Hậu cũng mix-match rất đơn giản với quần baggy màu sắc, áo phông trắng.

Empty

Cô nàng không còn diện các item bốc lửa mà thay vào đó là những thiết kế tinh tế như áo croptop.

Đối với bà mẹ bỉm sữa, ăn mặc quá táo bạo và quyến rũ cũng dần sẽ bị những đầm form rộng, item thời trang freesize thay thế. Trong đó có cả nàng Hậu đình đám Phạm Hương. Người đẹp sinh năm 1991 có rất nhiều tips phối đồ theo style freesize vô cùng tuyệt vời vừa thoải mái vừa trẻ trung, lại rất sành điệu chứ không hề tạp cảm giác xuề xoà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link