Nắm trong tay 3 chiêu mix đồ, chị em sẽ trẻ trung ra vài tuổi như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ xinh như mới đôi mươi, hội chị em "tuổi băm" chỉ cần nắm trong tay 3 chiêu này là đủ.

#1. Chăm diện váy hàng ngày

Trong tất cả các món đồ để nói lên sự trẻ trung, xinh xắn thì không gì bằng các item váy. Đã là phái đẹp thì chắc chắn không một ai không thích diện váy bởi nó vừa thoải mái lại vừa có được những hiệu ứng về thị giác mà quần khó lòng có đươcj. Những bộ váy áo nữ tính nhẹ nhàng không chỉ giúp bạn xinh xắn ngọt ngào hơn mà còn giúp hack tuổi cực khéo cho các chị em ở mọi độ tuổi. Cho dù cho kiểu dáng thế nào thì cũng tạo cho các nàng vẻ ngoài ngây thơ trong sáng và còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi như ý.

Empty
Empty
Empty

Mùa thu đến, mặc những thiết kế áo khoác ngoài như cardigan, blazer, trench coat... bên ngoài những chiếc váy còn mang đến vẻ thời thượng cho bạn. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm các phụ kiện, những món đồ xinh đẹp khác. Chẳng cần phải suy nghĩ mix đồ sao cho hợp gu, bởi chính thiết kế vốn dĩ đã quá đỗi nữ tình, ngọt ngào tô điểm cho nhan sắc của mọi cô nàng.

#2. Áo khoác denim thay vì blazer

Khác với cảm giác đứng đắn của một blazer, áo khoác denim với vẻ ngoài cá tính, nghịch ngợm có thể mix với đủ item có sẵn trong tủ đồ và theo mặc theo cách nào thì nhìn bạn vẫn vô cùng phong cách, thời thượng.

Empty
Empty

Mix cùng váy, chân váy là cách mà chiếc áo khoác denim thêm thắt nét cá tính vào set đồ nhẹ nhàng nữ tính. Còn nếu không bạn có thể trưng dụng quần ống rộng và sneakers cũng mang lại vẻ ngoài khác biệt. Một cách khác đó là các nàng có thể diện áo denim cùng váy liền thướt tha hay chọn một thiết kế denim trắng dáng basic lửng là hoàn hảo rồi.

#3. Diện đồ sáng màu, nền nã hoặc tạo độ tương phản cho set đồ

Những gam màu lòe loẹt, sặc sỡ thường giúp bạn trông trẻ ra, nhất là với những nàng ngoài 30. Vậy giải pháp chắc ăn nhất chính là chọn những items mang gam màu tươi sáng nhưng nền nã một chút nhé.

Empty
Empty

Một chiêu hack tuổi khác mà các nàng có thể mặc đó là mix đồ đối màu tông màu. Sự đối lập đánh thức thị giác giúp set đồ bạn ấn tượng và nổi bật hơn. Nếu chọn màu đối lập còn giúp nổi bật tông da, da dẻ hồng hào tươi trẻ nếu bạn biết cách chơi sắc cho những bộ cánh mùa Thu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link