Từ ngày mai 10/8 Dương: 3 tuổi Trúng Đậm đời sang trang mới, giàu số 2 không ai số 1, nhất tuổi thứ 3

06:35, Thứ sáu 09/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày mai 10/8 Dương lịch, những con giáp dưới đây Tiền - Tài - Danh hội tụ giàu không ai sánh bằng.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết từ ngày mai 10/8 Dương lịch trở đi hứa hẹn sẽ mở ra không gian của những cơ hội vàng, là bước đệm vững chắc cho một hành trình tài chính vô cùng rộng mở cho con giáp Mùi. Những người tuổi Mùi nhờ sự chăm chỉ kiên nhẫn sẽ được đền đáp xứng đáng, đánh dấu sự bắt đầu của quãng thời gian tràn đầy phước lành và tài lộc.

Trong thời gian này, tuổi Mùi được Nhị Hợp hỗ trợ nên công danh, tiền tài đều viên mãn. Với những người tuổi Mùi nếu đang làm ăn kinh doanh thì sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường dẫn dắt, sẽ ký được những hợp đồng lớn  nên tiền bạc cũng nhờ đó mà trở nên rủng rỉnh.

Ngoài ra, tuổi Mùi được sao Song Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng viên mãn đỏ thắm khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

Tuổi Mùi may măn từ ngày mai 10/8 Dương

Tuổi Mùi may măn từ ngày mai 10/8 Dương

Tuổi Dần

Tử vi cho biết từ ngày mai 10/8 Dương lịch, những người tuổi Dần mang trong mình hình tượng của phượng hoàng sải cánh, trong thời gian tới sự nghiệp và danh vọng lên như diều gặp gió.

Người tuổi Dần là những người rất có nghị lực, lại tràn đầy niềm tin vào cuộc sống nên dù khó khăn đến mấy họ cũng ngẩng cao đầu vượt qua thử thách khốc liệt. Tử vi trong thời gian tới, người tuổi Dần sẽ rũ sạch vận đen, thời tới cản không kịp.

Trong khoảng thời gian này, khả năng kiếm tiền của người tuổi Dần ngày càng ổn định. Những người tuổi Dần càng chăm chỉ thì túi tiền càng trở nên viên mãn, cuộc sống thuận lợi, giàu có. Người tuổi Dần cũng may mắn trên con đường tình duyên: nếu còn độc thân sẽ có cơ may tìm được một nửa đích thực, với người có gia đình hoặc có một nửa của mình thì càng thêm phần gắn bó bền chặt hơn. 

Tuổi Dần may mắn từ ngày mai 10/8 Dương

Tuổi Dần may mắn từ ngày mai 10/8 Dương

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì người tuổi Mão trời sinh thông minh mạnh mẽ lại có ý chí hơn người. Đặc biệt người tuổi Mão bên ngoài khá lạnh lùng nhưng lại chứa nhiều từ tâm hay giúp đỡ hành thiện.

Tử vi cho biết từ ngày mai 10/8 Dương lịch, tuổi Mão chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Nếu như trước đây người tuổi Mão có nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống thì kể từ mai trở đi, người tuổi Mão chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tuổi Mão may mắn từ ngày mai 10/8 Dương

Tuổi Mão may mắn từ ngày mai 10/8 Dương

Bên cạnh đó, người tuổi Mão họ cũng là những người phóng khoáng quảng giao, giỏi kết bạn và tạo dựng được mối quan hệ tốt với những người xung quanh, vì thế nên vận quý nhân của họ cũng rất tốt.

Tử vi cho biết, những người tuổi Mão do được sẽ được sao tốt chiếu mệnh, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Thêm vào đó tuổi Mão sẽ có quý nhân phù trợ nên rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min