7 ngày tới, từ nay tới Rằm tháng 7 Âm: 3 tuổi nhận Lộc Mẫu tiền vào như nước, nhất con giáp thứ 2

06:48, Thứ bảy 10/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày tới từ 8/7-15/7 Âm lịch: có những con giáp này đắc lộc, đắc tài, đắc bình an.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết trong 7 ngày tới, từ nay tới Rằm tháng 7 Âm lịch, tuổi Tỵ nằm trong ba con giáp được nhận lộc bề trên nên nhiều may mắn và mọi sự đều tốt lành. Trong thời gian này tuổi Tỵ do Tam Hợp nên trên con đường công danh có sự nổi bật, tạo được dấu ấn với cấp trên và đồng nghiệp, là cơ hội vàng để thăng tiến.

Tính cách người tuổi Tỵ vốn được trời phú cho khả năng tư duy sắc sảo và cái nhìn nhạy bén về thị trường, nên nếu có đầu tư làm ăn thì đây là cơ hội hốt tiền về.

Những người tuổi Tỵ trời sinh vốn là người chăm chỉ và siêng năng, giờ đây họ sẽ thấy công sức của mình được đền đáp xứng đáng. Đây là thời điểm hoàng kim để tuổi Tỵ có thể thực hiện và chiếm lĩnh những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Tỵ may mắn 7 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

Tuổi Tỵ may mắn 7 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mão là con giáp thông minh hoạt bát và vô cùng hòa đồng vui vẻ. Trong tính cách, người tuổi Mão biết cố gắng và cương nhu đúng lúc nên được mọi người xung quanh vô cùng tin tưởng.

Tử vi trong 7 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mão được ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Cuộc sống của họ có những vận may mới khi được Thần Tài - một vị thần của sự giàu có và may mắn ghé thăm, mang tới cho tuổi Mão sự sung túc và thịnh vượng. Trong thời gian tới, người tuổi Mão sẽ sống một cuộc đời như cá gặp nước. Bạn hãy tự tin để nắm bắt mọi cơ hội tiềm năng trên con đường sắp tới.

Đặc biệt, khi càng tới gần ngày Rằm tháng 7 thì cũng là lúc ngôi sao Giải Thần tỏa sáng nhất, đây cũng là lúc tuổi Mão nhận được nhiều năng lượng hòa hợp từ Trời - Đất, được Nhị Hợp nâng đỡ nên họ sẽ thấy con đường mình đi vô cùng thuận lợi. Những người tuổi Mão nên biết nắm bắt cơ hội trời cho này để tạo dựng những bước tiến trong tương lai của mình về sau. 

Tuổi Mão may mắn 7 ngày tới, từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

Tuổi Mão may mắn 7 ngày tới, từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

 Tuổi Dần

Trong vòng 7 ngày tới, từ nay tới Rằm tháng 7 Âm lịch, tuổi Dần chính là một trong 3 con con giáp may mắn được sao Lục Tốn và Kim Quỹ chiếu mệnh. Đây là hai ngôi sao chuyên về vận mệnh và tài lộc chiếu cố. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Dân nhờ có quý nhân phù trợ, cùng với sự che chở của Thần tài, hứa hẹn mang đến một chuỗi ngày tràn ngập niềm vui.

Bên cạnh đó, những người tuổi Dần trong tính cách còn sở hữu sự mạnh mẽ quyết đoán và ý chí vươn lên,  luôn hết mình vì những mục tiêu đặt ra trước mặt, vậy nên những chú Hổ sẽ bước vào một giai đoạn thịnh vượng rực rỡ.

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 7 Âm

Trong thời gian này nhờ năng lực tự thân của tuổi Dần cùng với sự dẫn dắt của quý nhân và sự bảo vệ phía sau từ Thần Tài và Cát Tinh, người tuổi Dần sẽ có mọi cơ hội để thăng hoa, không chỉ về mặt tài chính mà còn trong mọi mối quan hệ xã hội. Trong thời gian tới, tuổi Dần hãy sẵn sàng để đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi và làm cho cuộc sống của mình trở nên phong phú, đầy màu sắc hơn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min