Doanh nhân U50 mang sổ đỏ đi cầu hôn nhưng vẫn bị bạn gái từ chối

( PHUNUTODAY ) - Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng Trần Văn Ngân (44 tuổi, quê Nghệ An) không may mắn, chưa tìm được nửa kia của mình.

Trong tập 565 chương trình  "Bạn muốn hẹn hò", nhân vật tham gia chương trình là anh Trần Văn Ngân (44 tuổi, ở Nghệ An). Nghề nghiệp của anh Ngân là quản lý và bán mặt hàng két sắt tại TP.HCM. Theo người đàn ông này chia sẻ, bản thân từng trải qua 3 mối tình và thừa nhận tính cầu toàn, thích người đẹp, tuy nhiên "giờ ế rồi nên không còn cầu toàn nữa".

Khi được MC Hồng Vân sang xem mặt, anh Ngân còn tiết lộ trong chiếc vali anh mang theo đến chương trình có giấy tờ, sổ đỏ nhà đất. Anh cho biết, mình có nhà ở quận 7 và sở hữu đất đai ở quận 9.

Dù thể hiện quyết tâm muốn lấy vợ, song anh Ngân vẫn bị bạn gái từ chối (Ảnh cắt từ clip chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Dù thể hiện quyết tâm muốn lấy vợ, song anh Ngân vẫn bị bạn gái từ chối (Ảnh cắt từ clip chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Phía bạn nữ là chị Nguyễn Thị Thu Sang (33 tuổi) đang là chuyên viên tư vấn tài chính tại Bình Dương. Chị chia sẻ bản thân giao tiếp tốt, tự tin và độc lập về tài chính. Khi biết được anh Ngân lớn tuổi hơn mình, chị Sang cho rằng tuổi tác không quan trọng. Chị cảm thấy những người lớn tuổi sẽ chững chạc hơn.

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi đã trò chuyện để hiểu nhau hơn. Chị Thu Sang chia sẻ: "Tính em thích tự do. Sau khi kết hôn, em vẫn muốn đi làm để vợ chồng có cuộc sống ổn định hơn".

Văn Ngân đặt vấn đề mong muốn chuyện kết hôn được sớm diễn ra vì anh cũng đã có tuổi. Tuy nhiên Thu Sang muốn cả hai cần có thời gian tìm hiểu về đối phương, ít nhất là trong 1 năm mới tính đến chuyện kết hôn.

Kết quả, ở phút quyết định, chị Sang đã không bấm nút hẹn hò với lý do "Trái tim em chưa tìm thấy sự rung động".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn