Từ nữ hoàng nội y, người thứ ba của đại gia vì nghèo, giờ là CEO Ngọc Trinh đổi gu bạn trai thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trước đây khi gắn liền hình tượng nữ hoàng nội y với những phát ngôn chân thật và cả ngô nghê, Ngọc Trinh từng nói chấp nhận làm người thứ ba vì nghèo... Bây giờ chuyển hướng kinh doanh, phong cách CEO giỏi giang, Ngọc Trinh thay đổi ra sao?

Ngọc Trinh vốn dĩ tạo trong lòng khán giả hình ảnh một cô gái chân thật, dám nhận mình là người thứ ba vì nghèo. Bây giờ chuyển hướng thành CEO kinh doanh giỏi, cuộc sống Ngọc Trinh ra sao khi không đại gia, không scandal?

Ngọc Trinh xuất thân là một cô gái có gia cảnh bình thường. Cô xuất hiện trong showbiz không chỉ nổi bật với thân hình nóng bỏng, thường xuyên diện những bộ đồ khoe cơ thể mà còn là một cô gái nói năng thẳng thật, không khoe mẽ lên giọng đạo đức. Một thời cứ hễ Ngọc Trinh phát ngôn gì thì hôm sau báo chí và truyền thông, mạng xã hội ồn ào vì phát ngôn ngây thơ hồn nhiên của cô. Nhưng chính điều đó đã tạo nên một nhân hiệu Ngọc Trinh khác biệt và dường như điều đó đã góp phần thành công cho sự nghiệp của cô.

ngoc trinh 1

Ngọc Trinh thật thà tới nỗi cô cũng tự thừa nhận mình từng là người thứ ba với lý do: “Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được". Ngọc Trinh cũng từng nói cô thấy người đàn ông đó thương mình, tự nguyện chăm sóc chứ cô không có thủ đoạn chèo kéo, anh thích thì tới không thì về với gia đình. Bị chửi bới chỉ trích là người thứ ba, Ngọc Trinh nhận đó là lỗi của mình “Người ta chửi rồi thì thôi, mình biết lỗi của mình rồi, mình có lỗi thì mình nhận”. Ngọc Trinh cũng từng đình đám với những mối quan hệ với đại gia và nhiều scandal. Nói tới Ngọc Trinh người ta nhớ tới các đại gia và đồn rằng đó là những người “lót đường” cho cuộc đời cô sang trang.

ngoc trinh ceo

Nhưng vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh xây dựng một hình tượng mới cho bản thân khi cô dịch chuyển sang kinh doanh thời trang và sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cô đã chuyển từ hướng tìm đại gia cho mình đổi đời sang tự làm đại gia cho chính mình và cho người. Ngọc Trinh cũng được đánh giá là một trong những người kinh doanh chỉn chu và khéo léo trong showbiz. Cô gần đây vô cùng năng động với kế hoạch kinh doanh của mình. Một hình ảnh Ngọc Trinh trong các bộ đồ vest, hình tượng một CEO trẻ trung, nhiệt huyết đã dần thay thế hình ảnh Ngọc Trinh trong các bộ đồ ít vải gợi cảm.

ngoc trinh 3

Trước đây Ngọc Trinh thường gắn với những người đàn ông lớn tuổi thành đạt, nhưng bây giờ, trong một lần chia sẻ cô nói ”Thời còn trẻ tôi thích hoàng thượng, giờ có tuổi rồi thì thích hoàng tử hơn". Ngọc Trinh gần đây còn thành công với cả lĩnh vực điện ảnh. Trải qua những năm tháng tuổi trẻ với loạt scandal, bây giờ Ngọc Trinh nói về cuộc sống của mình: “Cuộc sống của tôi bây giờ đơn giản lắm, im lặng và kiếm tiền, chứ không muốn kiếm chuyện hơn thua".

ngoc trinh tia to

Cặp đôi Ngọc Trinh, Khắc Tiệp cũng không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau, trong các hoạt động của nhau như trước. Ngọc Trinh giờ là một CEO độc lập và tự tin xây dựng hệ thống kinh doanh rầm rộ trên các kênh kinh doanh online. Vài năm gần đây, Ngọc Trinh cũng kín tiếng không chia sẻ về bạn trai của mình. Nhưng cô chia sẻ về việc đã trữ trứng để sẵn sàng làm mẹ trong tương lai.

ngoc trinh huu thinh

Không gắn bó với đại gia mà gần đây người ta thấy Ngọc Trinh thường xuyên gắn bó gần gũi với những người nổi tiếng trong bán hàng online kinh doanh hệ thống và chuyên gia bác sĩ sản khoa Nguyễn Hữu Thịnh. Từng có nghi vấn giữa Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh có mối quan hệ tình cảm gì không nhưng ở thời điểm hiện tại người ta thấy họ có sự hợp tác liên quan tới công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn