Khi bị hỏi liên quan tới người cũ và tình địch, hãy học Trương Bá Chi cách trả lời cực ngầu này nhé

( PHUNUTODAY ) - Một trong những thói xấu của con người là thích tò mò tọc mạch và nếu bạn đã chia tay hoặc ly hôn thì rất có thể sẽ vướng phải những câu hỏi khiếm nhã. Hãy học Trương Bá Chi cách trả lời này nhé.

Trương Bá Chi là một diễn viên xinh đẹp nhất nhì Hong Kong. Nhưng trong cuộc tình với Tạ Đình Phong, cô là người xuất hiện sau Vương Phi. Từng ngưỡng mộ đàn anh nhưng lúc đó Tạ Đình Phong đang say đắm trong mối tình chị em với Vương Phi. Tuy nhiên sau nhiều hiểu lầm và bị chỉ trích bởi Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, lại từng ly hôn có con riêng, cô đã chia tay với tài tử họ Tạ để đến với Lý Á Bằng. Trong sự đổ vỡ ấy, Tạ Đình Phong đã cưới Trương Bá Chi trở thành một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ xứng về tuổi sắc, tài. Nhưng tiếc là cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Bá Chi chấm dứt, mà nguyên nhân có thể là vì anh không quên được người cũ.

truong ba chi vuong phi ta dinh

Vương Phi đến với Lý Á Bằng trong khi anh đang hẹn hò Châu Tấn, để rồi Châu Tấn đau đớn bị phụ, hai người họ cưới nhau. Nhưng sau đó chính Vương Phi cũng lại rời bỏ Lý Á Bằng khi có một con chung. Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Vương Phi lại tái hợp và về sống cùng nhau dù đến nay chưa được sự chấp nhận của gia đình Tạ Đình Phong.

Trong một chương trình, Lưu Gia Linh, bạn của Vương Phi đã hỏi Trương Bá Chi “Em có hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không?”. Đứng trước câu hỏi xách mé này, Trương Bá Chi đã thông minh mà hỏi lại đàn chị “Chị có hoàn toàn hiểu Lương Triều Vỹ không?”. Lương Triều Vỹ được cho là có tình yêu sâu đậm với Lưu Gia Linh, nhưng trước đây từng có tin đồn anh có tình cảm ngoài luồng với Trương Mạn Ngọc. Câu hỏi thông tin và nhẹ nhàng của Trương Bá Chi khiến đàn chị phải im lặng.

truong ba chi

Gần đây khi được cư dân mạng hỏi “Nếu Tạ Đình Phong và Vương Phi cưới nhau, chị có tới dự không”. Trương Bá Chi đã đáp lời: Nếu họ tổ chức cưới thật, tốt nhất là không nên”. Cô cho biết sẽ chúc phúc hai người nhưng có lẽ nên để con trai thay lời chúc phúc cho cặp đôi.

truong ba chi2

Khi được hỏi cô nghĩ Vương Phi có phải người mẹ tốt, Trương Bá Chi đã nói “Con gái Vương Phi rất tốt, tất nhiên cô ấy là một người mẹ tốt”. Vương Phi là một thiên hậu trong làng nhạc nhưng cô cũng từng vướng phải nhiều chỉ trích liên quan tới việc bỏ bê con cái. Câu trả lời của Trương Bá Chi đã phần nào cho thấy Tạ Đình Phong từng khen cô là một người trách nhiệm, hiếu thảo, và phần nào cho thấy lý do vì sao dù ly hôn cô vẫn được lòng bố chồng cũ. Ông còn để phần lớn tài sản cho hai con của cô, khi con còn nhỏ thì do cô quản lý, chứ không phải do Tạ Đình Phong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn