Trương Ngọc Ánh chính thức nói về thời điểm làm đám cưới với tình trẻ và những dự định tương lai

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh nói chị đang hạnh phúc trong mối quan hệ với Anh Dũng, cả hai dựa trên sự thấu hiểu và chia sẻ và đang hướng tới happy ending

Từ năm 2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai quan hệ tình cảm và thường xuyên xuất hiện bên nhau. Khi Trương Ngọc Ánh nổi tiếng với vai trò người mẫu MC từ những năm 1990 thì Anh Dũng còn là một cậu bé mới chào đời năm 1990. Mặc dù chênh nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên được khen đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Sự điềm đạm, chín chắn, không ồn ào màu mè của cặp đôi cũng chính là điểm thiện cảm cho nhiều người. Trương Ngọc Ánh từng khen Anh Dũng là một người chín chắn, rất đàn ông và không thích phô trương màu mè, bề nổi theo kiểu phải diễn trên truyền thông báo chí. Mối quan hệ của hai người dựa trên sự thấu hiểu, cảm thông, đặc biệt Trương Ngọc Ánh là một người mẹ đơn thân, tập trung vào con cái.

ngoc anh tinh tu anh dung

Anh Dũng là một diễn viên miền Bắc. Sau thời gian Nam tiến, anh hướng tới vai trò là nhà sản xuất và hỗ trợ Trương Ngọc Ánh trong nhiều công việc.

Trước sự hối thúc cưới hỏi của khán giả, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ chị không còn đặt nặng việc cưới xin nhưng nếu có thì tốt. Chị nói: “Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”.

ngoc anh dep doi

Gần đây chị cũng nói khi đến với nhau thì ai cũng hướng tới những điều tốt đẹp để có một cái kết happy ending. Tuy nhiên ngay thời điểm hiện tại thì chị tập trung cho con gái cho tới khi con đi học. Con gái Trương Ngọc Ánh 15 tuổi, chị muốn định hướng cho con trở thành người phụ nữ trí thức, độc lập và bản lĩnh. Chị muốn khi lo cho con ổn định học tập, định hướng tương lai thì chị sẽ tính chuyện của riêng mình.

anh dung 2

Anh Dũng là một người không ồn ào đời tư và kín tiếng. Anh cũng từng chia sẻ mong muốn sự nghiệp vững vàng rồi mới tính tới đám cưới. Ở thời điểm hiện tại cặp đôi hạnh phúc bên nhau không phải vì những nhu cầu bề nổi mà vì những chia sẻ thấu hiểu với nhau, đặt mình ở vị trí của nhau để chia sẻ. Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh cho biết mình đang hạnh phúc bên bạn trai và bạn trai là người đang hỗ trợ cho chị rất nhiều trong công việc.

Gần đây Trương Ngọc Ánh giữ vai trò chủ tịch một cuộc thi hoa hậu trong đó có sự hỗ trợ của anh Dũng. Chị cũng tiết lộ trong năm tới sẽ triển khai 2 dự án điện ảnh đã ấp ủ từ lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn