Độc thân ở tuổi U50, ca sĩ Quang Dũng tiết lộ nỗi khổ tâm dày vò nhiều năm của mình

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng không sợ độc thân vì anh có người thân tri kỷ bên cạnh nhưng anh luôn có một nỗi day vò nhiều năm qua.

Miệt mài đi hát từ những năm 1997 tới nay, ca sĩ Quang Dũng bền bỉ với phong thái một ca sĩ đĩnh đạc, trầm ấm, chững chạc. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với hoa hậu Jennifer Phạm năm 2009 thì anh vẫn độc thân cho tới giờ. Quang Dũng là một trong những ca sĩ kín tiếng về đời tư.

Những năm gần đây, Quang Dũng không ra album nhưng anh vẫn thường xuyên đi hát phòng trà, chạy show trong nước lẫn hải ngoại. Mặc dù kinh tế đã ổn, có thể chăm sóc được cả gia đình lớn và chuẩn bị cho tương lai của con, được mọi người khuyên nên hạn chế show, tập trung nghỉ ngơi và an dưỡng nhưng nam ca sĩ nói “Hát cũng là niềm vui của tôi. Quang Dũng mà bây giờ bảo bớt đi hát lại thì thấy khó chịu trong người lắm”. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng nói ở tuổi trung niên anh biết quan tâm sức khỏe hơn, biết sợ các vấn đề sức khỏe hơn nên anh không dám nhận nhiều show như trước.

quang  dung sau nhieu nam

Nam ca sĩ bị mất ngủ đã 7,8 năm nay và bị phụ thuộc vào thuốc ngủ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình bị phụ thuộc vào thuốc ngủ, liều lượng cứ phải tăng dần lên theo thời gian mới có tác dụng. Đó là nỗi khổ tâm của tôi. Đôi khi tôi nằm đến 2,3 giờ sáng rồi cứ sinh tâm lý lo sợ một điều gì đó, rồi trằn trọc mãi không thôi. Thức luôn thì sang hôm sau không còn sức mà đi hát. Thế nên cứ lại phải uống. Tôi đang cố gắng và mong mình có thể bỏ được thuốc ngủ”.

quang dung

Tuy nhiên nam ca sĩ chia sẻ chuyện mất ngủ và lệ thuộc thuốc ngủ không phải xuất phát từ một áp lực nào trong đời sống mà do thời gian đi hát của anh, làm rối loạn nhịp sinh học, khi trước đi show hải ngoại nhiều lệch múi giờ khó ngủ nên anh đã dùng thuốc ngủ. Sau đó thời gian dài đã khiến anh lệ thuộc. Nói về những đêm mất ngủ, nam ca sĩ cho hay: “Bản thân là nghệ sĩ, tôi cũng hay nhạy cảm đủ thứ điều. Tôi cứ nằm rồi nghĩ hết điều này đến điều kia. Nhưng lại nghĩ chẳng tới được cái gì cả. Cứ một vòng lẩn quẩn, sợ lắm. Nhiều bạn bè cứ hay trêu tôi là "con ma đêm". Ngày xưa tôi nghĩ đơn giản, ừ, mất ngủ thì uống thuốc ngủ. Nhưng giờ tôi đang nhận thức rõ ràng tác hại của nó, đã bắt đầu biết sợ và đang nỗ lực tập cắt giảm, thay đổi thói quen xấu này”.

quang dung hat

Sau khi ba mẹ ly hôn, con trai của anh và Jennifer Phạm sống với ông bà ngoại ở Mỹ nên nam ca sĩ cũng thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để quan tâm tới con trai. Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ cho hay không tình yêu cũng không tủi thân, không thấy lẻ loi vì hạnh phúc trong sự yêu thương của gia đình, tri kỷ rồi. Và gần đây anh cũng chia sẻ tình trạng mất ngủ đang dần cải thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn