Con gái Mai Phương chuẩn bị sang Mỹ đoàn tụ với ba ruột, mối quan hệ sau nhiều năm xa cách ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy lần đầu chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau.

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đã làm xong thủ tục để đón bé Lavie - con gái anh và cố diễn viên Mai Phương sang Mỹ. Anh cũng tiết lộ bản thân cảm thấy lo lắng khi con gái đang ở giai đoạn có nhiều sự thay đổi về tính cách. Tuy nhiên có nhiều người ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ hai bố con. Vì vậy anh yên tâm chuẩn bị đón nhận vai trò mới là "gà trống nuôi con".

Phùng Ngọc Huy cho biết dù suốt nhiều năm qua, anh và con gái vẫn nói chuyện mỗi ngày qua điện thoại nhưng lần này trở về, anh không tránh khỏi hồi hộp. Anh lo lắng phản ứng của bé Lavie trong chặng đường sắp tới có cha bên cạnh. Phùng Ngọc Huy chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau: “Tôi sống ở Việt Nam tới khi bé Lavie được hơn một tuổi mới đi nước ngoài, nên cũng có hơn một năm được gần gũi con. Tôi còn tổ chức tiệc thôi nôi cho con rồi vài tháng sau mới đi.

pnh1

Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn kết nối với con, nhưng chỉ gọi được vào cuối tuần. Vì lệch múi giờ nên tầm 5 giờ chiều khi con gái đi học về thì bên Mỹ là 4 giờ sáng, không thể gọi được. Tôi chỉ đợi đến cuối tuần, khi bé Lavie không đi học mới gọi được. Tôi gọi điện bên này 11 giờ đêm thì bên Việt Nam là 12 giờ trưa.

Những lúc gọi điện về, tôi thường hỏi han, tâm sự cùng con, hỏi xem con học hành, ăn uống, chơi với bạn bè ra sao. Trên Facetime có cả phần chơi game chung hai người nên tôi và con thường chơi game cùng nhau luôn, vui lắm.

“Lúc tôi chuẩn bị về Việt Nam, gia đình, bạn bè tôi ai cũng mừng. Tôi gọi điện mà ba má khóc quá trời. Khi ấy, tôi háo hức lắm vì sắp được gặp lại con gái sau 8 năm. Bé Lavie thì còn nhỏ nên lúc nghe tin ba về Việt Nam cũng chưa bộc lộ nhiều cảm xúc, có lẽ do con không ở với tôi mà ở với hai cô bảo mẫu từ nhỏ. Lúc tôi bảo con qua nhà ông bà nội chơi, con còn hỏi có mang hai cô bảo mẫu qua cùng được không.

Nhân đây, tôi muốn cảm ơn hai cô bảo mẫu của bé Lavie vì đã lo lắng, chăm sóc con gái tôi, chở bé đi học, cho đi du lịch, tham gia nhiều hoạt động. Lần về Việt Nam vừa rồi cũng là lần đầu tiên sau 8 năm tôi xa quê. Tôi mừng và hạnh phúc lắm”.

Phùng Ngọc Huy cũng đã tâm sự về chuyện mình cạo trọc đầu, từng khiến khán giả chú ý. Anh nói: “Lúc đầu, tôi nghĩ việc cạo đầu đơn giản thôi, nhưng khi cầm tông đơ lên tay để cạo, cảm giác rất lo lắng, nhất là lúc đưa tông đơ cạo hết một mảng tóc. Cuộc đời tôi đẻ ra đã có tóc, từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ cha mẹ cạo đầu tôi, nên lúc đó tôi hơi chùn tay, nhưng tôi vẫn quyết định cạo đầu.

Trong những ngày đầu sau khi cạo đầu, mỗi khi thức dậy ra soi gương, tôi không khỏi giật mình vì thấy hình ảnh bản thân khác quá.

Tôi cạo đầu vì có một ý nguyện riêng. Tôi ở Mỹ cũng bận rộn công việc nên nhiều khi người thân ở Việt Nam mất không về được, lại toàn những người tôi thương yêu như ông bà ngoại, anh em họ… Vì thế nên ngay trước lúc bay về Việt Nam, tôi cạo đầu luôn, dù vẫn đang đi show. Các bầu show cũng thông cảm cho tôi khi thấy tôi mang đầu trọc lên sân khấu. Họ biết ý nguyện của tôi nên không nói gì hết.

pnh2

Họ chỉ bảo tôi đội nón khi lên sân khấu, nhưng tôi nói luôn, ai cũng biết tôi cạo đầu rồi, nên tôi không cần thiết phải đội nón. Khán giả đến xem tôi diễn vì thương mến tôi, yêu giọng hát của tôi, chứ đâu phải vì có tóc hay không.

Lúc tôi diễn, khán giả cũng không sốc lắm vì họ đã nhìn thấy tôi suốt qua livestream vì tôi hay livestream bán hàng. Cũng có người hỏi tôi vì sao lại cạo đầu thì tôi giải thích là có ý nguyện riêng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link