HH Ý Nhi tiếp tục gặp "vận xui", netizen chỉ trích nàng Hậu "làm màu mất thiện cảm"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, nhiều bình luận chỉ trích, mang tính tiêu cực và cho rằng cả ba đang "làm màu" đã xuất hiện phía dưới đoạn clip. 

Kể từ sau tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất vào ngày 22/7, ồn ào "vạ miệng" của đương kim Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục khiến dân tình bàn tán. Giữa lúc ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi cùng Á hậu 1 Đào Hiền và Á hậu 2 Minh Kiên đang thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Mới đây nhất, top 3 Miss World Vietnam 2023 đã có chuyến đến thăm bệnh nhân tại một bệnh viện. 

Tuy nhiên hình ảnh này lại gây ra tảnh cãi lý do là vì dù đến bệnh viện thế nhưng top 3 Miss World Vietnam 2023 lại "lên đồ" hệt như đi sự kiện, thậm chí là còn đeo cả sash và đội vương miện. Thái độ luôn tươi cười của top 3 Miss World Vietnam cũng được xem là chưa phù hợp. 

Empty
Empty

Trước đó, trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Không chỉ vậy, người đẹp Bình Định tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi nói về các bạn đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Những phát ngôn này của cô lập tức trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích vì quá tự cao. Hoa hậu Ý Nhi cùng đại diện quản lý cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn gây tranh cãi vừa qua trên livestream. Cô nói: 

"Tôi chỉ vừa đăng quang được vài ngày nên vẫn còn thiếu sự chín chắn, cũng như thiếu kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ trong lời nói một cách chính xác nhất. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người buồn và hiểu sai lời tôi nói. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về tôi. 

80db065c-43fb-4bc9-bbf0-ded2a38bc520.jpeg_331690626491

Theo như lịch trình, tôi phải phỏng vấn với nhiều đơn vị truyền thông, đôi lúc tôi không hiểu hết được câu hỏi và diễn đạt thiếu ý khiến cho mọi người hiểu lầm. Trong những ngày đó, tôi khá mệt vì phải di chuyển liên tục nên có khi suy nghĩ hơi không tỉnh táo để truyền tải toàn bộ nội dung đầy đủ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link